Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Hoàng Phúc từng đi lại rất khó khăn vì bệnh nặng

Trong buổi giới thiệu liveshow Tôi tỏa sáng, nam ca sĩ chia sẻ anh từng 3 lần sự nghiệp bị gián đoạn vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm.

s
Sáng 6/8, hai ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp đã có buổi giới thiệu về liveshow Tôi tỏa sáng mà cả hai sẽ là nhân vật chính trong thời gian tới. Tại buổi gặp gỡ này, cả hai đã thẳng thắng chia sẻ về chương trình sắp tới cũng như giải đáp những câu hỏi của truyền thông. Đến chúc mừng cho hai ca sĩ là nhiều đồng nghiệp thân thiết. Hai người đang có vị trí rất quan trọng trong trái tim của các ca sĩ là người mẫu Kim Cương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng góp mặt trong sự kiện này.
s
Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất cho Ưng Hoàng Phúc chính là việc một ca sĩ có bề dày kinh nghiệm và gặt hái được nhiều thành công trên con đường ca hát như anh đã đủ tầm để có liveshow Dấu ấn như các đồng nghiệp cùng thời nhưng tại sao chưa thể thực hiện. Trước thắc mắc này, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ anh từng 3 lần sự nghiệp bị gián đoạn vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm.
s
Căn bệnh này đã ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của Ưng Hoàng Phúc, có những lúc là anh không thể di chuyển nhanh hay làm được gì, chỉ cần ngồi 15 phút thôi là cột sống lại đau. Anh nhận thức rõ bản thân mình hiện chưa đủ sức cũng như thời gian để chuẩn bị cho Dấu Ấn, bởi đây là một liveshow lớn và có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp của mỗi ca sĩ. Anh muốn dành nhiều thời gian hơn, chuẩn bị kỹ càng hơn cho liveshow này. 
s
Đến với Tôi tỏa sáng, Ưng Hoàng Phúc không cho rằng đây là một sự lép vế hay không đúng với đẳng cấp của mình. Ngược lại với anh, đây chính là chương trình rất hợp lý để anh đánh dấu sự tái xuất của mình trong làng nhạc với hình ảnh cũng như bài hát mới. Trong ảnh là những khoảnh khắc ngọt ngào của Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương.
s
Dù vậy, nam ca sĩ vẫn kịp trấn an các fan ruột của mình khi hứa hẹn sẽ biểu diễn khoảng 7- 8 ca khúc hit của mình. Hiện tại, anh cảm thấy khá thoải mái cũng như háo hức với liveshow này. 
s
Một điều rất đặc biệt là khách mời trong liveshow của Ưng Hoàng Phúc sẽ là 2 thành viên của nhóm 1088 là Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long. Nói về sự tham gia của hai người bạn thân thiết trong những ngày đầu khởi nghiệp, anh tâm sự đây chủ yếu để hỗ trợ cho mình chứ đây không phải là liveshow tái hợp của nhóm. Tuy nhiên, những khán giả đã từng yêu mến 1088 có thể thấy lại những hình bóng năm xưa của nhóm trong liveshow Tôi tỏa sáng.
s
"Nhóm 1088 ở thời điểm trước đây còn non lắm, mặc dù lúc ấy nhóm được rất nhiều khán giả trên cả nước yêu thích. Bây giờ các thành viên của nhóm đã chững chạc hơn nên chắc chắn tư duy, cách suy nghĩ, thể hiện trong âm nhạc sẽ khác hơn rất nhiều. Trong đêm nhạc này, khán giả sẽ thấy ba chúng tôi thay đỏi như thế nào sau mười mấy năm qua", Ốc Tiêu chia sẻ.
Nhập mô tả cho ảdnh
Trang Pháp bật mí sẽ trẻ hóa bản thân hơn nữa với những ca khúc được nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhưng được hòa âm phối khí lại và cùng phần  dàn dựng chất lượng hơn. Một trong những ca sĩ khách mời của Trang Pháp được cô bật mí sáng nay là nam ca sĩ đến từ Hà Nội là Mr. T.
Nhập mô tả chdo ảnh
Liveshow Tôi tỏa sáng số 6 Ưng Hoàng Phúc – Trang Pháp sẽ diễn ra vào ngày 16/8 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM) và sẽ truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 trên kênh VTV9.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm