Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Hoàng Phúc và bạn gái quấn quýt không rời

Giọng ca "Thà rằng như thế" và người mẫu Kim Cương ngập tràn hạnh phúc trong ngày ra mắt bộ phim điện ảnh tự tay sản xuất.

d
Chiều 23/6, Ưng Hoàng Phúc và chân dài Kim Cương tay trong tay dự ra mắt đoàn phim điện ảnh Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc. Dự án phim hành động - hài này do chính cựu thành viên 1088 sản xuất cũng như đảm nhận vai chính Hùng Ali.
d
Cặp đôi chọn trang phục đồng điệu và dành nhiều cử chỉ quan tâm chốn đông người.
d
Từ khi yêu nhau, chân dài tạm gác công việc người mẫu, làm trợ lý cho Ưng Hoàng Phúc. Trong khi đó, dù bệnh thoát vị đĩa đệm chưa dứt, nam ca sĩ Căn gác trống vẫn muốn tự thực hiện những pha hành động trong phim.
d
Chân dài làng mẫu khoe lưng trần quyến rũ trước ống kính. Trong bộ phim đầu tiên do người yêu sản xuất, Kim Cương đóng một vai nhỏ. Gần đây nhất, bà mẹ một con tham gia MV Mất em của Ưng Hoàng Phúc.
Long Nhật tiếp tục giả gái trong một vai diễn được
Ca sĩ Long Nhật tiếp tục giả gái trong một vai diễn được "đo ni đóng giày".
d
Diễn viên Long Điền được biết đến với những pha hành động nguy hiểm, đẹp mắt. Góp mặt trong Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc còn có danh hài Chí Tài (vai Sáu Lóc Cóc), NSƯT Việt Anh, Linh Chi, Hà Việt Dũng... Bộ phim chính thức bấm máy ngày 25/6 dưới bàn tay đạo diễn Lâm Lê Dũng.
d
Diễn viên Dương Cẩm Lynh chọn phong cách nhẹ nhàng, nữ tính đến chúc mừng đoàn phim.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm