Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng xử chuyện thấy thư tình trong ví chồng lên truyền hình

Trước khi kết hôn, cả vợ và chồng đều có những bí mật riêng. Nhưng sau hôn nhân, điều đó nếu dần hé lộ sẽ dễ dẫn đến những chuyện khó xử.

Vợ chồng Anh Quân - Hoài Thu phải vượt qua nhiều thử thách mới có thể đến được với nhau. Cưới nhau được một thời gian, một lần vô tình mượn ví chồng, cô vợ đã phát hiện ra bức thư của tình cũ mà bấy lâu nay chồng cất giữ trong chiếc ví và luôn mang theo bên mình. Có phải Anh Quân vẫn mơ tưởng về người yêu cũ? Hay vì một lý do nào khác? Và trong tình huống đó, Hoài Thu đã làm gì để gìn giữ hạnh phúc gia đình? 



trong tuần này, Vợ chồng son còn giới thiệu với khán giả câu chuyện ngược đời của vợ chồng Nghĩa Hiệp - Nguyễn Liên. Xưa nay, thường thì chỉ phái nữ mới có thói quen tắm nhiều lần trong một ngày, còn các đấng mày râu thì chỉ tắm khi cần thiết. 

Nhưng với cặp đôi Hiệp - Liên thì chồng là người mê tắm hơn vợ. Bất kỳ lúc nào, đi đâu, làm gì, có ra đường hay chỉ ở nhà thì việc làm trước hết của Hiệp cũng là tắm. Tần suất tắm của chồng càng ngày càng dày đặt, có khi đến sáu, bảy lần trong một ngày, điều này khiến cho cô vợ rất đau đầu vì phải liên tục giặt đồ và tiền nước tháng nào cũng cao hơn tiền điện. 

Nhưng điều gì cũng có nguyên nhân của nó. Vì sao anh chồng này lại mê tắm đến như vậy? Và hai vợ chồng này có điều gì bất ngờ sau hôn nhân nữa hay không? 



Chương trình phát sóng tập 31 lúc 22h chủ nhật 9/3 trên HTV7.

Tư liệu: Vợ chồng son

To tinh voi nguoi yeu bang tho cua me lam hinh anh

Tỏ tình với người yêu bằng thơ của mẹ làm

0

Từ xưa nay, “tuyệt chiêu” tự sáng tác thơ tình để cưa cẩm người đẹp của các chàng luôn luôn phát huy tác dụng. Và anh chồng trẻ trong tập 19 chương trình "Vợ chồng son" (phát sóng 22h chủ nhật 15/12 trên HTV7) cũng dùng thơ để tặng cho vợ, nhưng là thơ của mẹ làm.

Bạn có thể quan tâm