'Càng trắng càng đẹp' - nỗi ám ảnh kỳ lạ của phụ nữ phương Đông
Nhiều quốc gia coi thường nước da màu, cho rằng da sáng mới là biểu hiện của quyền lực, địa vị và sắc đẹp, dù có thuộc tầng lớp quý tộc hay bình dân.
677 kết quả phù hợp
'Càng trắng càng đẹp' - nỗi ám ảnh kỳ lạ của phụ nữ phương Đông
Nhiều quốc gia coi thường nước da màu, cho rằng da sáng mới là biểu hiện của quyền lực, địa vị và sắc đẹp, dù có thuộc tầng lớp quý tộc hay bình dân.
Các doanh nghiệp cho biết sẽ đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu khẩu trang, nước rửa tay với chất lượng và mức giá hợp lý, không để xảy ra tình trạng "thổi giá".
3 bệnh dễ lây nhiễm, dẫn đến bùng phát dịch trong cộng đồng
Sự chủ quan cộng với thời tiết hè nóng ẩm, thói quen vệ sinh chưa đúng cách tạo điều kiện cho nhiều căn bệnh truyền nhiễm lây lan nhanh trong cộng đồng.
Hành trình cải thiện điều kiện vệ sinh của 16 dân tộc thiểu số tại VN
Qua chương trình “Shop2Give - Mua là chia sẻ” tháng 7, hàng nghìn bánh xà phòng Lifebuoy đã được hỗ trợ vận chuyển đến tận tay người dân các vùng thiểu số.
Tiki tặng khách hàng 1 triệu coupon freeship kèm nhiều ưu đãi
Nằm trong chuỗi ưu đãi freeship đến 700.000 đồng cho mỗi khách hàng, chương trình tặng 1 triệu coupon freeship chính thức khởi động tại Tiki.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Disney sẽ khiến Facebook mất hàng trăm triệu USD
Việc ngừng quảng cáo không thời hạn của Disney có thể sẽ khiến Facebook mất hàng trăm triệu USD doanh thu trong vài tháng tới.
Hãng bột giặt 50 năm tuổi lãi cao kỷ lục sau khi về tay Masan
Công ty Bột giặt NET báo lợi nhuận 42 tỷ đồng trong quý II, mức cao nhất từ khi công bố báo cáo tài chính vào năm 2009. Masan đã mua lại doanh nghiệp này hồi tháng 2.
Phạm Quỳnh Anh đồng hành cùng chương trình gây quỹ của OMO Matic
Xuất hiện trong sự kiện tổng kết chương trình gây quỹ do OMO Matic tổ chức tại Big C Thăng Long tối 4/7,ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thu hút nhiều chú ý của khách tham dự.
Facebook trục lợi từ sự thù ghét bằng cách nào?
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Covid-19 có thể khiến nhiều người chết đói hơn cả chết dịch
Tổ chức Oxfam nhận định cuộc khủng hoảng lương thực liên quan đến đại dịch Covid-19 có thể khiến nhiều người thiệt mạng hơn cả căn bệnh do virus corona gây ra.
Làm CEO Facebook chưa bao giờ dễ như vậy
Với quyền lực rất lớn của mình, cách mà CEO Facebook trốn tránh trách nhiệm thật đáng ngạc nhiên.
Đây là người khiến Facebook bị tẩy chay diện rộng
Jim Steyer không ngờ chiến dịch tẩy chay Facebook lan nhanh đến như vậy, hiện có hơn 800 công ty khắp thế giới tham gia.
'Hắn ta hủy hoại mọi thứ' - Mark Zuckerberg trở thành 'ác quỷ' ra sao
Từng được xem là nhà lãnh đạo táo bạo, Mark Zuckerberg giờ bị coi hiện thân của những gì xấu xí nhất ngành công nghệ và bị buộc tội hủy hoại uy tín của Thung lũng Silicon.
Cuộc sống trẻ em dân tộc Cờ Lao chân thực dưới ống kính nhiếp ảnh
Thuộc dự án “100 câu chuyện trẻ em Việt Nam”, bộ ảnh mới nhất của nhiếp ảnh gia Đinh Chí Trung dấy lên hồi chuông về khả năng tự bảo vệ sức khỏe bản thân của người dân vùng cao.
'Facebook là khẩu súng, là quả bom nguyên tử'
Báo Anh Guardian khẳng định mạng xã hội Facebook với vô số nội dung độc hại và nguy hiểm là "mối đe dọa toàn cầu".
Nội dung độc hại tràn lan, Facebook vẫn phản ứng 'ít ỏi và muộn màng'
Trong khi các mạng xã hội khác đã kiểm soát chặt hơn nội dung độc hại, kích động từ thù ghét và bạo lực, Facebook vẫn đang bị coi là “làm quá ít, quá muộn”.
'Facebook sẽ tuyệt chủng như loài khủng long'
Doanh nhân Paul Polman, cựu CEO Unilever, khẳng định Mark Zuckerberg phải thay đổi, nếu không Facebook sẽ "tuyệt chủng như loài khủng long".
'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Bị hơn 200 công ty tẩy chay, Facebook nói gì?
Facebook đã có phản hồi sau khi hàng loạt công ty tuyên bố ngừng chạy quảng cáo để phản đối chính sách kiểm duyệt nội dung thù địch và kích động bạo lực.