Công ty nào ở Việt Nam dẫn đầu về lương thưởng và phúc lợi?
Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam lại không phải là nơi dẫn đầu về phúc lợi, lương thưởng cho cán bộ nhân viên. Năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk đứng đầu trong danh sách này.
668 kết quả phù hợp
Công ty nào ở Việt Nam dẫn đầu về lương thưởng và phúc lợi?
Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam lại không phải là nơi dẫn đầu về phúc lợi, lương thưởng cho cán bộ nhân viên. Năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk đứng đầu trong danh sách này.
Unilever gửi lời chúc Tết theo cách độc lạ đến khách hàng
Khi tìm kiếm tên mình trên Google, người tiêu dùng sẽ nhận được đường link dẫn đến lời chúc năm mới độc đáo của Unilever.
Neymar làm mới mình với vẻ lạnh lùng nam tính
Tiền đạo của Barca và ĐT Brazil thể hiện sự lạnh lùng, nhưng rất quyến rũ trong quảng cáo cho bộ sưu tập kính xuân hè 2015 của hãng Police.
Nhận quà tết, hàng ngàn công nhân dính phải hàng giả
Công đoàn công ty mua gần 5.700 bịch bột nêm tặng công nhân dịp cuối năm, nhưng khi công nhân sử dụng thì “ngã ngửa” vì đây là hàng giả.
Sân Lạch Tray bị treo nếu không làm lại mặt cỏ
Trưởng giải V.League Nguyễn Minh Ngọc khẳng định nếu ban tổ chức sân Lạch Tray không làm lại mặt cỏ đủ tiêu chuẩn sau vòng 8 V.League, Hải Phòng sẽ phải thi đấu trên sân trung lập.
Hội thảo 'Vì sao bỏ tiền vào mobile' tại TP.HCM
Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA) tổ chức buổi gặp mặt đầu tiên trong chuỗi sự kiện Media Breakfast Meetings với chủ đề “Vì sao bỏ tiền vào mobile”.
Kinh tế 2015: Khi người ta thà mất ví hơn mất điện thoại
5 năm trước đây, nếu hỏi các bạn muốn mất ví hay mất điện thoại? Bạn có thể chấp nhận mất điện thoại. Nhưng bây giờ, đôi khi tất cả những thứ quan trọng nhất nằm trong điện thoại.
Dàn mẫu Next Top được chăm chút kỹ lưỡng trong hậu trường
Để có thể tự tin vượt qua mọi thử thách của chương trình, các thí sinh đã được ban giám khảo và những chuyên gia thời trang hàng đầu tư vấn và chăm sóc tỉ mỉ.
Nhà tuyển dụng được khao khát nhất Việt Nam
Quý 4/2014, JobStreet.com đã thực hiện một khảo sát đối với 3.093 người lao động tại Việt Nam về những nhà tuyển dụng mà họ khát khao được làm việc cùng.
Thương hiệu Việt bị 'nuốt' như thế nào?
Sau quyết định bán 80% số cổ phần cho Mondelez International nhiều người lo ngại nó cũng sẽ chịu chung số phận bị các công ty nước ngoài thâu tóm giống như Dạ Lan, P/S, Phở 24,…
Giới trẻ cuồng nhiệt săn hàng giảm giá tại Lazada.vn
Giới trẻ đang cực kì háo hức với ngày “Cách mạng mua sắm trực tuyến” 12/12, với hàng ngàn mặt hàng giảm giá, và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Cuộc chiến mì ăn liền Việt trên đất Mỹ
Khốc liệt không kém tại Việt Nam, cuộc cạnh tranh giữa các hãng mì ăn liền Việt trên đất Mỹ cũng diễn ra gay gắt.
Cơ hội trở thành 'Lãnh đạo tương lai OCB 2014'
Chương trình "Lãnh đạo tương lai OCB" sẽ giúp các quản trị viên tích góp những kiến thức kinh nghiệm, có đủ năng lực để trở thành lãnh đạo ngân hàng sau 2 năm được huấn luyện.
Bán 'lúa non': Đại gia xót lòng ôm món hời triệu đô
Hàng loạt thương vụ bán “lúa non'' mang về cho các đại gia cả núi tiền, nhưng cũng đánh dấu sự biến mất đáng tiếc của các thương hiệu Việt từng thống trị thị trường trong nước.
Ông Trần Kim Thành và món hời bánh kẹo Kinh Đô
Ông chủ của Kinh Đô Trần Kim Thành vừa quyết định bán 80% mảng kinh doanh bánh kẹo của tập đoàn này cho Mondelez International với giá 370 triệu USD
Thách thức kinh doanh mở ra cơ hội nghề nghiệp
Nếu bạn muốn theo đuổi ngành marketing, tham gia cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014 - Unilever Future Leaders’ League (UFLL)" sẽ là khởi đầu thuận lợi.
Bội thu từ mùa gặt kiến thức với 'Thách thức kinh doanh'
Cuộc thi Thách thức kinh doanh 2014 (UFLL) do công ty Unilever Việt Nam tổ chức đã khép lại trong niềm hân hoan của 15 gương mặt ưu tú nhất đến từ các trường đại học khắp cả nước.
Lê Thúy được chăm chút kỹ càng trong hậu trường Elle show
Để có những bước đi tự tin và tỏa sáng trên sàn diễn, gà cưng của Đỗ Mạnh Cường cùng dàn mẫu hàng đầu Việt Nam đã được các chuyên gia làm tóc, trang điểm chăm chút kỹ lưỡng.
Vì sao ông lớn mạnh tay chi ngàn tỷ cho quảng cáo?
Dù có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, các ông lớn như Sabeco hay Vinamilk vẫn phải chi hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng cho quảng cáo.
Nhân tố kích hoạt sự tăng trưởng tiếp thị di động Việt Nam
Các chuyên gia ngành truyền thông cho rằng, nhân tố mang lại những thay đổi tích cực cho thị trường tiếp thị di động tại Việt Nam chính là giải thưởng Smarties Việt Nam 2014.