Bội thu từ mùa gặt kiến thức với 'Thách thức kinh doanh'
Cuộc thi Thách thức kinh doanh 2014 (UFLL) do công ty Unilever Việt Nam tổ chức đã khép lại trong niềm hân hoan của 15 gương mặt ưu tú nhất đến từ các trường đại học khắp cả nước.
203 kết quả phù hợp
Bội thu từ mùa gặt kiến thức với 'Thách thức kinh doanh'
Cuộc thi Thách thức kinh doanh 2014 (UFLL) do công ty Unilever Việt Nam tổ chức đã khép lại trong niềm hân hoan của 15 gương mặt ưu tú nhất đến từ các trường đại học khắp cả nước.
Nhân tố kích hoạt sự tăng trưởng tiếp thị di động Việt Nam
Các chuyên gia ngành truyền thông cho rằng, nhân tố mang lại những thay đổi tích cực cho thị trường tiếp thị di động tại Việt Nam chính là giải thưởng Smarties Việt Nam 2014.
Hơn 1.000 vi khuẩn tồn tại trên mỗi cm2 tay người
Bàn tay không sạch sẽ tạo điều kiện cho các loại bệnh truyền nhiễm như sởi, cúm A (H5N1 và H1N1), tay - chân - miệng…phát tán.
Cậu bé hát 'Listen' đăng quang Giọng hát nhí Coopmart
Với phần thể hiện đột phá, thí sinh 14 tuổi đến từ Đà Nẵng đã thuyết phục cặp giám khảo Giang - Hồ để trở thành quán quân cuộc thi.
Sinh viên yêu kinh doanh có cơ hội sang Anh
Thí sinh chiến thắng cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014" có cơ hội đến xứ sở sương mù tranh tài với các đội chơi từ nhiều quốc gia khác.
Ngứa da đầu vì đội mũ bảo hiểm kém chất lượng
Cứ 10 người đi xe máy thì có một người không đội mũ bảo hiểm và hơn 50% người đội mũ có biểu hiện bệnh ở da đầu với các triệu chứng như ngứa, gàu, rụng tóc...
P/S khởi động Giọng hát Việt nhí phiên bản đặc biệt
Song song với chương trình đang được phát sóng trên truyền hình, “Giọng hát nhí Co.op Mart” sẽ là nơi giao lưu, học hỏi, giúp các em nhỏ bồi đắp niềm đam mê ca hát.
Huyền thoại M.U Pallister chơi bóng cùng các em khiếm thị
Với tư cách đại sứ toàn cầu của M.U, cựu trung vệ Gary Palliseter đã đến thăm và tặng 5 sân chơi chuyên biệt cho trẻ em khiếm thị Việt Nam thông qua các nhà tài trợ.
Phong độ - thước đo đánh giá đàn ông
Hòa chung không khí World Cup 2014, Clear Men đã hợp tác với CLB Manchester United tổ chức các sân chơi cho đấng mày râu thỏa sức cùng trái bóng và thể hiện phong độ của mình.
Phan Minh Tiên: Át chủ bài mới của Vinamilk
Việc ông Phan Minh Tiên, nhà quản lý marketing của Samsung Việt Nam quyết định về với Vinamilk đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
1/3 người Việt Nam đang dùng nước bẩn
Trên thế giới, 15 giây có 1 người chết vì thiếu nước sạch. Trong khi đó tại Việt Nam, cứ 3 người lại có 1 người không có nước sạch dùng.
Thuê sếp quốc tế, doanh nghiệp Việt có mạnh như kỳ vọng?
Rất nhiều sếp "Tây" gồm cả người nước ngoài hay người Việt Nam thành đạt ở các DN quốc tế được các công ty trong nước ồ ạt thuê, nhưng không phải ai cũng thành công như mong đợi.
'Công viên phép thuật' cho bé dịp 1/6
Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, ngày hội "Công viên phép thuật 1/6" với nhiều trò chơi hấp dẫn và bổ ích hứa hẹn cho cả gia đình một ngày vui và bổ ích.
Hoa hậu Hương Giang đồng hành bảo vệ nụ cười Việt Nam
Bận rộn nhưng người mẫu Hương Giang vẫn dành thời gian tham gia làm Đại sứ nụ cười nhằm mang lại những nụ cười trẻ thơ cho trẻ em bị dị tật hàm mặt bẩm sinh.
Comfort khởi động 'Hành trình tìm kiếm đại sứ nước 2014'
Ngày 21/3, nhãn hàng Comfort một lần xả đã chính thức công bố chương trình “Đại sứ nước 2014”, trong sự kiện hưởng ứng ngày Nước thế giới được tổ chức tại Lai Châu.
Bên trong nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Tòa văn phòng Unilever (công ty đứng đầu trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2013) được đánh giá là một trong những kiến trúc xanh nổi bật ở TP.HCM.
Lý do Unilever là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Vượt lên 100 doanh nghiệp, Unilever xuất sắc giành vị trí số 1 nhận giải thưởng “Thương hiệu nhà tuyển dụng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2013”.
10 nơi làm việc trong mơ của người Việt
Theo khảo sát của Anphabe, trong top 10 nơi làm việc tốt nhất cho người Việt năm 2013, chỉ có 2 doanh nghiệp nội là Vinamilk và Vietcombank.
Dầu gội 10.000 đồng ở chợ nhỏ Hà Nội là hàng thật
Unilever Việt Nam khẳng định, các sản phẩm Sunsilk, Dove, OMO và Comfort có trọng lượng nhỏ đang được bán trên thị trường với giá “siêu rẻ” là hàng thật, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất...
Đấu trường bột giặt: Ariel - Omo ăn miếng trả miếng
Dù chiếm đến 88% thị phần, nhưng hai đối thủ lớn nhất trong thị trường bột giặt là Unilever và P&G vẫn liên tục "tung chiêu"... Năm 2012, dù kinh tế khủng hoảng, sức mua của nhiều mặt hàng tiêu...