Các họa tiết mang dấu ấn Việt Nam trong BST mới. |
Ngày 24/5, Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến, kéo dài đến ngày 2/6.
Tuần lễ Cảm ơn là sự kiện thường niên của Uniqlo, được tổ chức 2 lần trong năm, nhằm tri ân các khách hàng đã yêu mến và ủng hộ thương hiệu. Sự kiện năm nay mang ý nghĩa đặc biệt khi kỷ niệm 40 năm hiện diện của thương hiệu trên toàn cầu.
“Năm 1984, Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên tại vùng ngoại ô Nhật Bản. Sau 40 năm, chúng tôi đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới", Nishida Hideki, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ.
Nishida Hideki, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, phát biểu tại sự kiện công bố Tuần lễ Cảm ơn. |
Ra mắt nhân dịp Tuần lễ Cảm ơn mùa Xuân/Hè 2024, BST UTme! mang đến 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống, địa danh và món ăn nổi tiếng của Việt Nam, như cơm tấm, phở bò, ghế nhựa, trà đá...
Các thiết kế được sáng tạo bởi hoạ sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn và họa sĩ minh họa, giám đốc sáng tạo người Pháp Clementine Brault - người đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam 8 năm qua.
“Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi luôn tôn trọng văn hóa địa phương của mỗi cửa hàng nơi chúng tôi có mặt, đồng thời nỗ lực mang lại các giá trị cho cộng đồng. Tuần lễ Cảm ơn năm nay là dịp để chúng tôi nhìn lại, trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã luôn trọn vẹn tin yêu”, ông Hideki chia sẻ thêm.