Toilet công cộng ở Nhật đẹp như điểm du lịch
Nhiều nhà vệ sinh công cộng tại xứ anh đào được thiết kế kỳ công. Thoạt nhìn, chúng giống điểm check-in hơn.
557 kết quả phù hợp
Nhiều nhà vệ sinh công cộng tại xứ anh đào được thiết kế kỳ công. Thoạt nhìn, chúng giống điểm check-in hơn.
Những chính sách thắt chặt của chính quyền cùng hàng loạt bê bối của các streamer có thể khiến doanh thu bán hàng trong Lễ độc thân năm nay tại Trung Quốc bị sụt giảm.
Sau gần 3 năm gia nhập thị trường Hà Nội, Uniqlo kích hoạt chuỗi sự kiện ra mắt 3 cửa hàng mới, mở đầu với không gian hiện đại và đậm dấu ấn thủ đô tại TTTM Vincom Center Bà Triệu.
Sáng 28/10, cửa hàng Uniqlo thứ 5 tại Hà Nội đã chính thức đi vào hoạt động với địa chỉ tại tầng L1, L2, L3 của TTTM Vincom Center Bà Triệu.
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Với doanh thu tăng hơn 2,5 lần trong quý III, Vincom Retail đã ghi nhận quý kinh doanh hiệu quả nhất hai năm trở lại đây với khoản lãi trước thuế gần 1.000 tỷ đồng.
Dưới đây là một vài bí quyết từ hoa hậu H’Hen Nie và diễn viên Hồng Diễm giúp mọi người dễ dàng phối đồ hơn trong mùa đông nhờ vào bảo bối giữ nhiệt HEATTECH.
Thu hút vốn đầu tư nước ngoài, hạ tầng hoàn thiện cùng sự xuất hiện của nhiều đô thị cao cấp là lý do Mitsubishi và Vinhomes chọn phát triển dự án chung tại phía đông Hà Nội.
60 chiếc xe Honda Future 125FI 2022 phiên bản đặc biệt sẽ được trao cho các chủ nhân may mắn nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 22 của mì ăn liền Hảo Hảo.
Tháng 10, khách hàng đến cửa hàng Uniqlo trải nghiệm và check-in "căn phòng mùa đông" sẽ được tặng áo giữ nhiệt Heattech với công nghệ chuyển hóa từ hơi nước sang hơi ấm độc đáo.
Không chỉ góp phần thay đổi quan niệm mặc “cồng kềnh” trong mùa đông mới đủ ấm, trang phục HEATTECH từ Uniqlo còn nâng tầm chất liệu vải cho dòng sản phẩm giữ nhiệt.
Hoạt động kinh doanh của Fast Retailing vẫn khởi sắc bất chấp sự sụt giảm của thị trường Trung Quốc.
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Không chỉ thành tích ấn tượng, tay vợt người Thụy Sĩ còn để lại những khoảnh khắc thời trang biểu tượng trên sân cỏ.
Với sức ảnh hưởng vượt ra khỏi bộ môn quần vợt, ngay cả khi không ra sân, Roger Federer vẫn kiếm hàng chục triệu USD mỗi năm nhờ các hợp đồng quảng cáo và kinh doanh.
Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản tổ chức triển lãm giới thiệu BST LifeWear Thu Đông 2022 từ 9/9 đến 11/9 tại không gian đầy hoài niệm của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm.
Tại các thành phố lớn, loạt trung tâm thương mại “tất cả trong một” như Vincom là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ Quốc khánh.
Phụ nữ châu Á thường bị định kiến là mỏng manh, yếu đuối và gầy gò. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hoặc muốn đáp ứng những tiêu chuẩn đó.
Các nhà bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển vị trí cửa hàng ra ngoài trung tâm TP.HCM để tối đa hóa lợi nhuận, khi giá thuê mặt bằng ở trung tâm cao gấp nhiều lần khu vực lân cận.