Ngân sách đã chi 21.500 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19
Trong số này, tiền chi mua vaccine, vật tư, trang thiết bị y tế, hỗ trợ các đối tượng bị cách ly là 8.400 tỷ đồng và 13.100 tỷ chi cho hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh.
531 kết quả phù hợp
Ngân sách đã chi 21.500 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19
Trong số này, tiền chi mua vaccine, vật tư, trang thiết bị y tế, hỗ trợ các đối tượng bị cách ly là 8.400 tỷ đồng và 13.100 tỷ chi cho hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh.
Tiêu chí chọn áo thun trơn hợp mặc quanh năm
Với những chiếc áo thun trơn có chất liệu thoáng mát cùng màu sắc đa dạng, bạn có thể sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau từ mặc ở nhà đến đi chơi, du lịch, dạo phố.
Mỹ cấm nhập khẩu hàng Trung Quốc, nhiều hãng gặp khó
Cục Hải quan và Biên phòng Mỹ (CBP) đang thắt chặt kiểm soát với các mặt hàng nhập khẩu từ Tân Cương có liên quan đến hoạt động cưỡng bức lao động ở vùng này.
Thị trường bán lẻ vùng ven và cơ hội tăng trưởng hậu Covid-19
Xu hướng “ly tâm” đang kéo cư dân ra khỏi khu vực nội đô cũ để tập trung vào các đô thị mới hiện đại vùng ven, tạo nên nhu cầu tiêu dùng lớn và thúc đẩy bán lẻ phát triển.
Ngành bán lẻ có xu hướng phục hồi
Theo CBRE, những nhãn hàng thời trang, ẩm thực và siêu thị sẽ ra mắt trong các quý tới, khuấy động thị trường bán lẻ. Như vậy, mặt bằng cho bán lẻ cũng thành cuộc đua gay cấn.
Nên mua áo chống nắng ở chợ hay hàng chính hãng?
Cùng mức giá, áo chống nắng ở chợ chú trọng về họa tiết, kiểu dáng hơn sản phẩm trong các cửa hàng.
Nhu cầu chi tiêu xa xỉ bùng nổ ở Mỹ hậu Covid-19
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Bán lẻ giữ kỳ vọng tăng trưởng sau khi vaccine được tiêm diện rộng
Trong bối cảnh dịch bệnh, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt. Kỳ vọng này càng được củng cố trong bối cảnh vaccine đang được tiêm rộng rãi.
Phong cách tối giản và đơn giản khác nhau thế nào?
Không chỉ có gam màu đơn sắc, phong cách tối giản còn thể hiện qua những đường nét cơ bản trên trang phục.
Áo thun UT - món đồ không thể thiếu từ Uniqlo
Linh hoạt và thoải mái, đơn giản mà phong cách, những chiếc áo thun in họa tiết từ Uniqlo là món đồ thời trang được nhiều người lựa chọn.
Chào hè với BST váy hoa của Uniqlo và Marimekko
Với màu sắc rực rỡ kết hợp cùng họa tiết bay bổng, BST váy hoa của Uniqlo và Marimekko hứa hẹn mang đến làn gió mới, giúp mùa hè của phái đẹp thêm tươi vui và năng động.
13 tỷ phú thời trang giàu nhất
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Áo thun UT - giai điệu thời trang độc bản từ Uniqlo
Với thiết kế đơn giản, tinh tế và mang đậm hơi thở thời đại, những chiếc áo thun UT giúp người mặc tạo dựng phong cách khác biệt.
Chỉ có 3 khu mua sắm mới tại TP.HCM hoạt động trong năm nay
Bất động sản bán lẻ TP.HCM ghi nhận khả năng hoạt động ổn định trong đầu năm nhờ sự tiếp sức của thương mại điện tử.
BST 'Uniqlo x JW Anderson' - cảm hứng từ nghệ thuật thêu tay tinh tế
Uniqlo vừa hợp tác thương hiệu JW Anderson ra mắt BST 'Uniqlo x JW Anderson' xuân hè 2021, với loạt thiết kế LifeWear lấy cảm hứng từ nghệ thuật thêu tay.
Công nghệ AIRism giúp trang phục Uniqlo luôn khô thoáng
Sử dụng sợi vải microtex siêu mảnh, công nghệ AIRism của thương hiệu Nhật Bản Uniqlo góp phần mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.
Việt Nam lên tiếng về bản đồ có 'đường lưỡi bò' trên website H&M
Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam có đầy đủ bằng chứng về chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và yêu cầu các doanh nghiệp tôn trọng chủ quyền này.
Trước khi bị tẩy chay, H&M có sức hút thế nào?
H&M từng được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích bởi giá thành bình dân và mẫu mã đa dạng.
Zara, Uniqlo, Gucci cũng dùng bản đồ 'đường lưỡi bò'
Hàng loạt thương hiệu thời trang như Chanel, Louis Vuitton, Gucci, YSL, Zara, Uniqlo... cũng sử dụng bản đồ có "đường lưỡi bò" phi pháp trên website tiếng Trung.
Các cửa hàng H&M biến mất khỏi bản đồ online Trung Quốc
Các cửa hàng của hãng thời trang Thụy Điển H&M tại thủ đô Trung Quốc không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên một số ứng dụng bản đồ như Apple Maps và Baidu Maps.