Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Usher và album 'Here I Stand'

Single đầu tiên của album là “Love In This Club” từ vị trí 51 lên thẳng ngôi vị đầu bảng xếp hạng những đĩa đơn ăn khách của Billboard sau 3 tuần phát hành.

Usher và album "Here I Stand"

(Zing) - Single đầu tiên của album là “Love In This Club” từ vị trí 51 lên thẳng ngôi vị đầu bảng xếp hạng những đĩa đơn ăn khách của Billboard sau 3 tuần phát hành.

Usher và album `Here I Stand`

Usher

Album thứ 5 của Usher dự kiến được phát hành vào tháng 11 năm ngoái nhưng đã được lui ngày phát hành tới cuối tháng 5. Những ca khúc trong album “Here I Stand” được thực hiện bởi những tay “producer” khét tiếng như Jermain Dupri (thành công với album “Discipline” của Janet Jackson), T-Pain, Dre & Vidal, Stargate, Ne-Yo và Polow da Don. Đặc biệt Bryan-Michael Cox, nổi tiếng với những bản ballad ngập tiếng piano, cũng góp một ca khúc mang tên “Before I Met You” trong album.

Usher và album `Here I Stand`

CD của Usher

Single đầu tiên của album là “Love In This Club” đã có một bước tiến dài từ vị trí 51 lên thẳng ngôi vị đầu bảng xếp hạng những đĩa đơn ăn khách của Billboard sau 3 tuần phát hành. Phần 2 của “Love In This Club” với sự góp giọng của Beyonce và Lil Wayne đã được chỉ định là single tiếp theo. Jermain Dupri nói rằng album mới của Usher chính là một bước ngoặt trong sự nghiệp của anh với những ca khúc chín chắn hơn, trưởng thành hơn.

T.A

Bạn có thể quan tâm