Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UTS:Insearch, Australia chúc mừng sinh viên Việt Nam

Sinh viên đến từ 7 nước khác nhau, gồm 3 sinh viên VN có kết quả học xuất sắc được khen thưởng tại buổi trao giải sinh viên xuất sắc tại UTS:Insearch, Sydney, Australia ngày 30/10.

Võ Minh Hoàng và Văn Ngọc Hoàng Oanh là hai trong số 17 sinh viên nhận giải thưởng khi đạt được điểm trung bình (GPA) cao vào cuối khóa hoặc học kỳ đầu tiên của chương trình học.

Hiệu trưởng UTS:Insearch, ông Tim Laurence, người trao giải thưởng cho biết việc công nhân sự chăm chỉ và cố gắng của sinh viên để đạt được kết quả học tập xuất sắc là rất quan trọng.

“Sinh viên nhận giải và gia đình các em sẽ rất tự hào về những gì đã đạt được. Nhận được điểm cao nhất trong chương trình học là một thành quả rất ấn tượng”.

“Chúng tôi hy vọng những giải thưởng này sẽ khích lệ và tạo động lực để các em duy trì thói quen học tập tốt của mình”.

Văn Ngọc Hoàng Anh đến từ Buôn Ma Thuột, Việt Nam đã nhận được điểm trung bình cao nhất trong học kỳ đầu tiên của khóa Cao đẳng Kinh doanh. Hoàng Oanh vui mừng nhận được giải thưởng UTS:Insearch Dean’s Merit Prize và tin rằng việc đặt câu hỏi và làm thêm bài tập ở nhà đã góp phần giúp mình thành công.

“Không được rụt rè, hãy tự tin và yêu cầu sự trợ giúp từ giảng viên khi bạn không hiểu bất cứ khái niệm nào” Hoàng Oanh chia sẻ. “Cải thiện các kỹ năng học tập độc lập cũng rất quan trọng. Bạn nên ghi chú cẩn thận tại lớp, hoàn tất bài tập về nhà và thậm chí là tự học thêm”.

Võ Minh Hoàng đến từ TP. Hồ Chí Mính, Việt Nam được trao giải thưởng sinh viên tốt nghiệp xuất sắc của trường cho kết quả trong chương trình Cao đẳng Kỹ sư chia sẻ:

“Tôi rất ngạc nhiên và vui mừng khi nghe tin mình nhận được giải thưởng. Trường là môi trường tốt cho sinh viên quốc tế năm đầu tiên vì bạn sẽ được học rất nhiều điều cơ bản bạn cần để thành công tại đại học”.

Ngoài những giải thưởng này, sinh viên có thể có cơ hội giành được học bổng tại UTS:Insearch và Đại học Công Nghệ Sydney (UTS), có hơn 1.000 học bổng để khen thưởng và hỗ trợ sinh viên.

Giới thiệu về UTS:Insearch

Trường là nhà cung cấp các chương trình liên thông cao cấp vào trường Đại học Công Nghệ Sydney.

Sinh viên bắt đầu chương trình học tập tại trường với chương trình Anh ngữ, cao đẳng bậc đại học hoặc dự bị đại học UTS để phát triển các kiến thức học thuật, sự tự tin và kỹ năng Anh ngữ. Sau đó họ sẽ vào năm thứ nhất hoặc thứ hai của chương trình cử nhân tại Đại học công nghệ Sydney(UTS).

Thông tin chi tiết về các khóa học, ngành học, yêu cầu đầu vào của UTS: Insearch liên hệ với các văn phòng IDP Education Việt Nam trên toàn quốc.

Liên hệ:

TP.HCM: Tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, ĐT: (08) 3910 4205

223 Hùng Vương, Q.5, ĐT: (08) 3835 0133

Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu, Q. Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, Q. Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667

Website: www.idp.com/vietnam

IDP

Tư liệu: IDP

Bạn có thể quan tâm