Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi tháng 7 tại Yola: Học một nhận hai

Từ 10/7 đến 31/7, khi đăng ký học IELTS và English Junior tại Yola Pasteur và Yola Cộng Hòa, học viên sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể đối với IELTS, trung tâm ưu đãi một khóa học Academic Writing hoặc Academic Reading, Thời gian khóa học kéo dài 8 tiếng, chương trình học sẽ diễn ra vào thứ bảy hoặc chủ nhật. Học viên chỉ được chọn một trong hai khóa học trên.

Đối với học viên đăng ký chương trình Junior, Yola ưu đãi một khóa học Grammar và một khóa học khoa học (thời gian mỗi khóa học trên là 4 tiếng). Đồng thời học viên còn được tặng ngay áo thun Yola thời trang khi đăng ký và giảm thêm 10% khi đóng học phí trong vòng 24 giờ từ khi báo điểm thi xếp lớp.

Yola anh 1
Yola dành ưu đãi lớn cho học viên đăng ký IELTS và English Junior.

Được thành lập từ năm 2009, với tôn chỉ “Thay đổi cuộc sống học sinh Việt Nam thông qua giáo dục”, Yola đang sát cánh cùng học sinh tiểu học, THCS, THPT và sinh viên trên con đường chinh phục ước mơ thông qua các chương trình học tiếng Anh, luyện thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế, tư vấn du học, cuộc thi và các giải thưởng học thuật.

Hàng năm, có hơn 200 học viên Yola được nhận học bổng theo học tại các trường đại học trên toàn thế giới như: Harvard, Stanford, Brown, MIT, Pennsylvania, Oxford, LSE, Melbourne, Curtin… Xem thêm thông tin tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm