Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm của phương pháp niềng răng trong suốt

Ứng dụng công nghệ tiên tiến, phương pháp niềng răng trong suốt giúp mang lại nụ cười tự tin, giảm bớt bất tiện trong quá trình giao tiếp, ăn uống và vệ sinh.

Niềng răng vừa giúp hoàn thiện diện mạo, vừa cải thiện chức năng của răng. Tuy nhiên, nghĩ đến cảnh phải hi sinh vài phần nhan sắc để gắn bó với chiếc niềng kim loại vướng víu vài năm và vệ sinh bất tiện, không ít người chùn bước.

Mỹ Anh, học sinh cấp 2 tại TP.HCM chia sẻ: “Mình bị móm nhẹ nên muốn cải thiện để khuôn mặt cân đối hơn. Năm lớp 8, mẹ gợi ý chỉnh nha nhưng mình chưa dám làm vì sợ đau. Ngoài ra, mình còn thấy một số bạn trong lớp đeo niềng, mỗi lần ăn uống hay cười nói đều bất tiện, nhiều khi không dám mở miệng vì sợ lộ mắc cài, mảng bám và hơi thở dễ có mùi”.

cham soc rang,  dieu chinh rang anh 1

Niềng răng mắc cài gây nhiều bất tiện khi giao tiếp và ăn uống.

Với phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign, những vấn đề Mỹ Anh lo lắng đã được khắc phục. Sử dụng khay niềng bằng vật liệu chất lượng cao, trong suốt để điều chỉnh răng, phương pháp này tránh được nhiều khuyết điểm của niềng truyền thống, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa tháo lắp dễ dàng, giúp giảm bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Là phương pháp niềng răng trong suốt áp dụng công nghệ 4.0 từ Mỹ, Invisalign sử dụng thuật toán để tạo ra những khay điều chỉnh răng phù hợp với cấu trúc răng của mỗi người và tính toán chính xác lộ trình. Invisalign có khả năng chỉnh sửa tốt mọi vấn đề về khớp cắn như hô, móm, khớp cắn lệch phức tạp tương tự phương pháp truyền thống.

Sử dụng khay niềng Invisalign, bạn không cần tái khám thường xuyên. Bác sĩ sẽ giao toàn bộ hoặc một phần khay niềng cho bạn, hướng dẫn bạn cách tháo lắp và tái khám định kỳ 6-8 tuần/lần để kiểm tra quá trình răng dịch chuyển.

cham soc rang,  dieu chinh rang anh 2

Invisalign có khả năng chỉnh sửa nhiều vấn đề về khớp cắn.

Ngày càng có nhiều bạn trẻ lựa chọn Invisalign vì khay niềng trong suốt mang lại sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Khay niềng này có cơ chế truyền lực đều, nhẹ để răng vào vị trí theo đúng kế hoạch điều trị. Nhờ đó, bệnh nhân thoải mái ăn uống và giao tiếp, không bị xáo trộn cuộc sống.

Ngoài ra, nếu có kế hoạch đi chơi xa hay đi du học, việc niềng răng với Invisalign cũng không bị gián đoạn vì bạn hoàn toàn có thể thăm khám trực tuyến với bác sĩ. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp hiện nay, phương pháp này thể hiện rõ tính linh động, tiện lợi và an toàn.

cham soc rang,  dieu chinh rang anh 3

Khay niềng trong suốt Invisalign giúp mang lại nụ cười tự tin.

Một trong những ưu điểm lớn của Invisalign là tính cá nhân hóa, được thiết kế riêng cho từng bệnh nhân nhờ áp dụng những công cụ kỹ thuật số. Bệnh nhân được tham gia quá trình lên phác đồ điều trị, thấy trước kết quả dự đoán. Hiểu được cá tính khác biệt của giới trẻ, Invisalign còn ra mắt bộ sưu tập hộp đựng niềng bắt mắt với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

cham soc rang,  dieu chinh rang anh 4

Invisalign có nhiều mẫu hộp đựng cá tính.

Theo Invisalign, đến nay đã có hơn 10 triệu người sử dụng sản phẩm niềng răng trong suốt của hãng trên toàn cầu. Trong đó, nhiều ngôi sao lớn trên thế giới cũng tin chọn và có kết quả niềng răng ưng ý nhờ Invisalign.

Niềng răng trong suốt Invisalign

Website: www.invisalign.com

Thẩm định nụ cười miễn phí tại: www.invisalign.com.vn/free-assessment

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm