Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uum bò cay - món quà Tết đẹp mắt, ngon miệng

Gần Tết là thời điểm nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn những thức quà tặng ý nghĩa, thiết thực. Nếu vẫn chưa tìm được món quà phù hợp, Uum bò cay là một gợi ý đáng thử.

kho bo Uum anh 1
Uum bò cay là sản phẩm khô bò được chế biến thủ công. Lấy cảm hứng từ sự yêu thích của người thân, bạn bè… qua nhiều năm gia chủ chỉ làm để cho, biếu, tặng và tiếp khách trong những ngày Tết. Đây hứa hẹn là một sản phẩm làm phong phú khay bánh mứt dịp Tết.
kho bo Uum anh 2
Trước nhiều món ăn ngày Tết, đây là lựa chọn không chỉ đạt chất lượng mà còn thể hiện sự tinh tế của người tặng bởi bao bì sang trọng, sản phẩm thơm ngon, mang sức hút riêng. Với Uum bò cay, “ngon” được xem là tiêu chí hàng đầu. Mỗi sợi bò khi đưa vào miệng đều mang đến sức hấp dẫn khó trộn lẫn.
kho bo Uum anh 3
Để mang đến thành phẩm khô bò hương vị thơm ngon, người làm phải tập trung và chăm chút tỉ mỉ từng khâu từ lựa chọn đến chế biến những nguyên liệu quen thuộc như thịt bò, sả, ớt, tỏi…
kho bo Uum anh 4
Thịt bò được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa chất bảo quản hay phẩm màu tổng hợp, có chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ đó, sản phẩm nhanh chóng trở thành món quà Tết được nhiều người yêu thích. Với sự kỹ tính và chú trọng yếu tố vệ sinh, tất cả khâu chế biến, đóng gói đều được thực hiện đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng, mang đến cho thực khách cảm giác yên tâm khi sử dụng.
kho bo Uum anh 5
Khác với bánh kẹo chỉ thuần ngọt và được trẻ em ưa chuộng hay chả thịt chỉ thuần mặn và được người lớn ưa chuộng bởi, khô bò với hương vị ngọt, mặn, cay hòa quyện mang đến sự đậm đà, là món ăn phù hợp để nhâm nhi trong những buổi gặp gỡ, chuyện trò của mọi thành viên trong gia đình.
kho bo Uum anh 6
Hơn nữa, ngoài việc có thể dùng trực tiếp, đây còn là nguyên liệu để chế biến những món ăn nhanh hấp dẫn khác như gỏi rau trộn, phở, mì…
kho bo Uum anh 7
Với những giá trị trên, Uum bò cay hy vọng góp phần mang đến một cái Tết thật vui, trở thành thức quà gửi gắm tình cảm đến người thân, bạn bè, gắn kết các mối quan hệ thêm nồng thắm.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm