Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên Linh từ chối hát hit của Thu Minh

Được yêu cầu trình diễn bài "Đường cong", nhưng vì không có mặt đàn chị Thu Minh nên Uyên Linh đành phải từ chối.

Uyên Linh từ chối hát hit của Thu Minh

Được yêu cầu trình diễn bài "Đường cong", nhưng vì không có mặt đàn chị Thu Minh nên Uyên Linh đành phải từ chối.

Sáng hôm qua, chương trình Thần tượng đột kích đã tổ chức “tấn công” sinh viên Đại học Duy Tân, ngôi trường đại học tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng. Cuộc “đột kích” thứ ba với sự đổ bộ của một lực lượng hùng hậu các thần tượng gồm Uyên Linh, Trà My, Lân Nhã và Phương Anh.

Quán quân Vietnam Idol 2010 xuất hiện giữa không khí vỡ òa và tiếng reo hò của hàng trăm sinh viên. Đáp lại tình cảm này, cô đã trình diễn không mệt mỏi một loạt các ca khúc nóng hổi từng giúp mình thành công như Tình ca muôn đời, Cảm ơn tình yêu, Take me to the river... Khi bị khán giả liên tục gây áp lực để hát bài Đường cong, nhưng vì không có mặt đàn chị Thu Minh nên Uyên Linh đành phải từ chối.

Uyên Linh bùng nổ trên sân khấu khi trình diễn hàng loạt bài hit của mình.
Cô sinh viên Đà Nẵng đã khiến Uyên Linh bất ngờ với giọng ca đầy nội lực khi cùng hát với cô trong Người hát tình ca.

Thay vào đó, cô ngẫu hứng mời một sinh viên lên để “tiếp sức” cho mình trong bài Người hát tình ca. Đứng cùng sân khấu cùng thần tượng của mình, cô sinh viên này đã gây một cú sốc ngược cho Uyên Linh và tất cả khán giả với một giọng ca đầy tiềm năng.

Trong bộ trang phục gọn gàng năng động nhưng không kém phần quyến rũ, Trà My Idol chinh phục các sinh viên bằng các ca khúc sôi động như Tình nơi nào, Cần lắm….

Trà My nóng bỏng và nhiệt tình giao lưu với khán giả.

Với hình ảnh không cầu kỳ, nhưng phong cách biểu diễn máu lửa của Lân Nhã và Phương Anh vẫn đủ gần gũi và hấp dẫn để chinh phục hàng ngàn khán giả Đà Nẵng với Vệt nắng, Sóng tình, Bài ca hạnh phúc, Nơi tình yêu bắt đầu

Lân Nhã và "Siu con" Phương Anh khuấy động sân khấu.

Bên cạnh sự xuất hiện đầy bất ngờ của các thần tượng, điều gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với các khán giả sinh viên là được xem các màn song ca đầy ngẫu hứng không có ở bất cứ đâu, điển hình là màn hòa giọng giữa Trà My và Lân Nhã (Trả nợ tình xa), Uyên Linh và Lân Nhã (Em và tôi)… Cuối cùng, cả bốn ca sĩ thần tượng gửi tặng khán giả bằng màn kết với hát tập thể bài hát gắn liền với học sinh, sinh viên là Mong ước kỷ niệm xưa để khép lại đêm nhạc đầy hứng thú này.

Lấy cảm hứng từ format MTV school attack từng rất thành công ở Hàn Quốc, Thần tượng đột kích là một chuỗi 6 show đầy bất ngờ của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam, diễn ra ngay tại giảng đường các trường đại học hay ngay giữa một buổi học nhàm chán mà không hề báo trước.

Ở phiên bản Hàn Quốc, các thần tượng hàng đầu K-Pop như Big Bang, Super Junior, Rain, 2NE1, SHINee, Se7en, F.T. Island, Lee Hyori… là những nghệ sĩ tham gia “tấn công” các trường học cấp 3 trên khắp Hàn Quốc. Chương trình đã đạt được thành công nhất định và trở thành niềm mong mỏi được tận mắt theo dõi của hàng triệu sinh viên xứ Hàn.

Tại Việt Nam, Thần tượng đột kích đã thực hiện được 3 show diễn với sự tham gia của Đoan Trang, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng và dàn sao của Vietnam Idol.

 Phương Giang

Theo Infonet

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm