'Cá nhân hóa' thống trị xu hướng đám cưới 2025
Theo các chuyên gia, năm 2025, đám cưới không chỉ là sự kiện đánh dấu bước ngoặt cuộc đời, mà còn là sân khấu để các cặp đôi kể câu chuyện tình yêu bằng ngôn ngữ riêng.
3.818 kết quả phù hợp
Theo các chuyên gia, năm 2025, đám cưới không chỉ là sự kiện đánh dấu bước ngoặt cuộc đời, mà còn là sân khấu để các cặp đôi kể câu chuyện tình yêu bằng ngôn ngữ riêng.
Không còn tiếp khách trên bàn ăn tối, uống rượu đến say xỉn, các doanh nhân trẻ ưu tiên gặp gỡ đối tác trên sân pickleball, khi chạy bộ và liên lạc qua LinkedIn.
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.
Loại nước này được rất nhiều người yêu thích, nhưng không phải ai cũng biết được những lợi ích tuyệt vời của nó đem lại.
Không chừa khoảng nghỉ, các chủ quán bar cố gắng tận dụng mặt bằng để mở thêm dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Trong bối cảnh già hóa dân số ở Hàn Quốc, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ gây tranh cãi khi quy định hạn chế hoặc không tiếp nhóm khách cao tuổi.
Từ một chân sút hàng đầu, Van Nistelrooy giờ đây phải đối mặt với những thử thách mới trên cương vị HLV.
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Chiếc đồng hồ đeo ngón tay tí hon của Timex gây sốt với cả tín đồ đồng hồ lẫn thời trang. Sản phẩm "cháy hàng" trên website chỉ sau vài tiếng mở bán.
MC Quỳnh Chi thử hai mẫu váy cưới nhẹ nhàng, thanh lịch. Lễ cưới của cô diễn ra ngày 28/10 tới.
Để bắt đầu ngày mới khỏe khoắn hơn, bạn nên cố gắng không nhìn vào điện thoại cho đến khi ăn sáng, ra khỏi cửa phòng, hít khí trời, đến khi đầu óc tỉnh táo hơn.
Ngồi chênh vênh, uống cà phê giữa đường trượt zipline cao 300 m tại thác Tad Fane (Lào) là số ít trải nghiệm khó quên nhất trên hành trình tôi làm blogger du lịch.
MC Quỳnh Chi cho biết lễ ăn hỏi và lễ cưới của cô sẽ tổ chức riêng tư tại Hà Nội. Chồng MC tên là Quang Duy, bằng tuổi cô.
Thương hiệu trà sữa đóng lon Canada đăng lời xin lỗi lên mạng xã hội vào ngày 14/10 sau cáo buộc “chiếm dụng văn hóa” từ diễn viên, doanh nhân Simu Liu.
Chiều lòng giới đam mê tốc độ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille trình làng mẫu RM 65-01 lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren W1. TAG Heuer không kém cạnh khi bắt tay với Porsche.
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Quân Pháp rút lui theo đường cầu Long Biên, còn đoàn quân Việt Minh hùng dũng tiến vào Hà Nội là những hình ảnh đáng nhớ trong ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 cách đây tròn 70 năm.
Từ số vốn 25.000 USD ban đầu, Anthony Tan cùng đội ngũ đã biến Grab thành siêu ứng dụng bành trướng khắp Đông Nam Á, với doanh thu năm 2023 vượt 2 tỷ USD.
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.