Hà Nội làm đường vành đai 1 rộng 50 m song song Đê La Thành
Tuyến đường này chạy song song với đường Đê La Thành rộng 50 m nối nút giao Hào Nam - Hoàng Cầu với nút Giảng Võ - Láng Hạ.
112 kết quả phù hợp
Hà Nội làm đường vành đai 1 rộng 50 m song song Đê La Thành
Tuyến đường này chạy song song với đường Đê La Thành rộng 50 m nối nút giao Hào Nam - Hoàng Cầu với nút Giảng Võ - Láng Hạ.
Chủ tịch Hà Nội cam kết làm xong 51 công trình 12 tỷ USD
Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định, toàn bộ 51 công trình trọng điểm ở thủ đô với tổng số vốn hàng trăm nghìn tỷ sẽ hoàn thành trước năm 2021.
Thủ tướng muốn 'hạ nhiệt' giao thông Hà Nội
Sáng 16/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng có cuộc làm việc với lãnh đạo Hà Nội và các bộ, ngành về giải pháp chống ùn tắc giao thông.
Hà Nội thông xe cầu vượt trị giá 166 tỷ đồng
Hà Nội vừa khánh thành cây cầu vượt nhẹ sau 7 tháng thi công tại nút giao thông phức tạp và có mật độ xe cộ qua lại lớn ở thủ đô.
Chưa chốt thời điểm đề xuất thu phí ôtô vào Hà Nội
Việc thu phí ôtô nằm ở chùm giải pháp giảm ùn tắc giao thông trên địa bàn Hà Nội trong tương lai.
Đề xuất hạn chế nhập xe máy, ôtô cá nhân vào TP.HCM
Viện trưởng Viện Phát triển kinh tế TP.HCM đề xuất thành phố có thể hạn chế nhập xe gắn máy, đồng thời hạn chế tăng lượng ôtô trong khi cơ sở hạ tầng chưa phát triển kịp,
Đề xuất cấm xe máy ngoại tỉnh vào Hà Nội từ năm 2021
Đề án sẽ dừng hoạt động đối với xe máy không đăng ký tại Hà Nội (biển kiểm soát ngoại tỉnh) vào khu vực nội đô vành đai 1 từ 7h đến 19h hàng ngày vào năm 2021.
Gửi xe vào phố đi bộ quanh hồ Gươm như thế nào?
Hà Nội đã bố trí 78 điểm đỗ trông giữ xe ôtô, xe đạp, xe máy với diện tích trên 17.000 m2 để phục vụ người dân quanh khu vực phố đi bộ.
Nhà thành hầm sau khi làm đường nghìn tỷ
Hàng loạt nhà dân trên trục Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái (Hà Nội) dài 500 m vừa mở rộng bỗng chui xuống thấp hơn mặt đường 1-2 m.
Tháo dỡ cột điện xuyên nhà ở Hà Nội
Trước thông tin nghi vấn, chủ nhà mở rộng diện tích cho phép, Chánh Thanh tra Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, đơn vị đang trong quá trình thanh kiểm tra giấy phép.
Tuyến xe buýt nhanh 1.000 tỷ chậm tiến độ gần 2 năm
Lãnh đạo Sở Giao thông Vân tải Hà Nội cho biết, tuyến xe buýt nhanh ở Hà Nội sẽ hoạt động chính thức vào cuối 2016, chậm tiến độ gần 2 năm.
Khởi công xây cầu vượt Ô Đống Mác – Nguyễn Khoái
Ngày 29/5, Sở GTVT Hà Nội tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu vượt tại nút giao Ô Đống Mác – Nguyễn Khoái, giao giữa đường Vành đai I và đường Lò Đúc – Kim Ngưu.
Chung cư cũ tại Hà Nội được xây cao 21 - 25 tầng
Đây là quy định nêu trong quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc công trình cao tầng trong khu vực nội đô lịch sử TP Hà Nội vừa được Chủ tịch UBND TP ký ban hành.
'Đường hàng tỷ USD, chỉ sợ người dân đi thử rồi thôi'
Thứ trưởng phụ trách Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường lo ngại, dù Hà Nội đang xây dựng hệ thống đường sắt trên cao hàng tỷ USD, nhưng nếu kết nối không tốt, người dân chỉ đi thử một lần.
Bí thư Hà Nội lo thủ đô ô nhiễm hơn Bắc Kinh
"Hạ tầng giao thông Hà Nội ở mức báo động. Từng người dân ra đường đã thấy vô cùng khó khăn trong tham gia giao thông" - Bí thư Hoàng Trung Hải nói.
'Bẫy' trên con đường làm 10 năm không xong
Dự án đường vành đai 1 (Ô Đống Mác - Nguyễn Khoái) chậm triển khai, để lại nhiều hố ga, rãnh bị xới tung và không rào chắn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
HĐND Hà Nội phản biện đề án giảm ùn tắc 2.200 tỷ
UBND Hà Nội vừa có tờ trình nêu dự kiến tổng vốn gần 2.200 tỷ thực hiện mục tiêu giảm ùn tắc giao thông trong bối cảnh quản lý quy hoạch, xây dựng còn nhiều bất cập.
Nhà kỳ dị trên các con đường mới ở Hà Nội
Hai bên tuyến đường Trần Phú kéo dài, Nguyễn Văn Huyên, Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu (Hà Nội) tồn tại nhiều ngôi nhà có hình thù kỳ dị, siêu mỏng, méo mó.
Hà Nội cần làm gì để thành đô thị hiện đại?
Tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm, nguyên Kiến trúc sư trưởng thành phố cho rằng, Hà Nội cần ưu tiên đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông, phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc.
Những thách thức với tân lãnh đạo Hà Nội
Tăng trưởng kinh tế, quy hoạch đô thị, chất lượng nguồn nhân lực là 3 bài toán mà các lãnh đạo Hà Nội phải giải quyết trong nhiệm kỳ 2015-2020.