Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
73 kết quả phù hợp
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
David Beckham, Lee Jong-suk tham gia chiến dịch thu đông 2024 của Boss
Chiến dịch thu đông 2024 của Boss cũng chào đón ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Nigeria Burna Boy và sự trở lại của siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell trong bộ ảnh mới.
'Cháy túi' khi ngồi nhà làm việc
Kéo xuống. Nhấp chuột. “Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng”. Quay lại Zoom và tiếp tục cuộc họp. Đó là cách mà sàn thương mại điện tử vét hầu bao của những người làm việc tại nhà.
'Níu kéo' thế hệ đang vỡ mộng ở chốn văn phòng
Nhiều nhân sự trẻ, nhất là Gen Z, đang cảm thấy lạc lõng khi bước chân vào thị trường lao động. Điều này khiến họ không còn hứng thú với công việc và tổ chức.
Gojek tiếp tục thuộc 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'
Năm 2023, Gojek tiếp tục được vinh danh trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” của Anphabe.
Tự lập 'quốc gia' sau khi không còn nơi nào để ghé thăm
Sau khi đặt chân đến hầu hết nước được công nhận trên thế giới, Randy “R Dub!” Williams quyết định mua một miếng đất gần 45.000 m2 tại sa mạc California để tự lập "quốc gia" riêng.
Maison Office cung cấp giải pháp thiết kế văn phòng chuyên nghiệp
Nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam sở hữu không gian làm việc phù hợp, Maison Office mở rộng thêm dịch vụ tư vấn thiết kế - thi công văn phòng trọn gói.
Một khu phố ngân hàng mới hình thành ở TP.HCM
Từng được mệnh danh là phố nội thất của TP.HCM, dãy shophouse ở Khu đô thị Sala (TP Thủ Đức) giờ lại thu hút nhiều ngân hàng, công ty công nghệ đổ về mở chi nhánh, phòng giao dịch.
Nơi làm việc thay đổi thế nào trong tương lai?
Xu hướng làm việc kết hợp (hybrid work) ngày càng được nhiều doanh nghiệp ở Mỹ lựa chọn, hứa hẹn kết hợp mọi giá trị mà cả lãnh đạo và nhân viên đều mong muốn.
'Cuộc đua nam tính' khiến sếp ghét nhân viên làm việc tại nhà
Nhiều CEO coi mọi thứ là cuộc đua của sự nam tính và nơi văn phòng là đấu trường, họ cho rằng nhân viên làm việc từ xa là những kẻ mềm yếu.
Văn phòng 'ô nhiễm' vì đồng nghiệp hát hò, văng tục, làm ồn
Với Tâm Anh (28 tuổi), quy định "không làm ồn" của công ty dường như vô dụng. Trong giờ hành chính, văn phòng luôn ầm ĩ tiếng nói cười, ăn uống, thậm chí nói tục của đồng nghiệp.
Môi trường làm việc lý tưởng là cho nhân viên 'cảm giác thuộc về'
Tại Prudential, nhân viên luôn được khuyến khích sống là chính mình, được tạo cảm giác an toàn từ thể chất, tinh thần, tài chính đến duy trì mối quan hệ với các đồng nghiệp.
Phụ nữ mặc váy ngang đầu gối bị cấm vào cơ quan nhà nước ở Malaysia
Một phụ nữ bị cấm vào văn phòng Ủy ban Công ty Malaysia (CCM) với lý do "ăn mặc không phù hợp", theo The Straits Times.
Hình ảnh khiến Gucci bị chê 'coi thường phụ nữ'
Nhếch nhác, thiếu ấn tượng và coi thường phụ nữ là những phản hồi tiêu cực mà Gucci gặp phải tại Tuần lễ Thời trang Milan 2023.
Xếp 7 quả dứa quanh văn phòng nhằm thay đổi phong thủy
Nhiều nhà đầu tư, ngân hàng Hong Kong tìm kiếm những lời khuyên phong thủy nhằm cải thiện tình hình sau vài năm kinh doanh khó khăn.
Cuộc chiến văn hóa tại World Cup 2022
Khi World Cup 2022 đã cận kề, nước chủ nhà Qatar hy vọng sẽ gác lại những tranh cãi để chuẩn bị chào đón một lượng lớn người hâm mộ đến với quốc gia vùng Vịnh này.
Tinh thần tiên phong pha chút nổi loạn ở Thung lũng Silicon
Giống như mọi nơi, Thung lũng Silicon có nét lịch sử, văn hóa và phong cách hoạt động riêng. Tất cả điều đó ảnh hưởng đến phương cách kinh doanh ở đây.
Mô hình văn hóa đọc hiện đại của đường sách TP.HCM
Ý tưởng thành lập đường sách bắt nguồn từ truyền thống tôn vinh văn hóa đọc đã có từ trước đó của người dân cũng như lãnh đạo thành phố.
7 viên kim cương đắt nhất thế giới
Những viên kim cương được thèm muốn nhất là những viên có màu sắc và độ trong đặc biệt, kích thước đáng kể. Chúng gây ấn tượng với vẻ đẹp vượt thời gian và giá trị vô song.
Thế hệ Z đề cao nơi làm việc tối giản và được ứng dụng công nghệ tiên tiến. Họ không quá thích thú màu sắc rực rỡ, hào nhoáng như nhiều người nhầm tưởng.