APT. của Rosé phá vỡ thuật toán của các nền tảng?
Dù thuật toán của các nền tảng nhạc số thường ưu tiên những bài hát phù hợp với ngôn ngữ và văn hóa chính của người dùng, APT. của Rosé và Bruno Mars là trường hợp ngoại lệ.
882 kết quả phù hợp
Dù thuật toán của các nền tảng nhạc số thường ưu tiên những bài hát phù hợp với ngôn ngữ và văn hóa chính của người dùng, APT. của Rosé và Bruno Mars là trường hợp ngoại lệ.
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Trên chiếc Vespa cổ, tôi lần lượt khám phá từng ngóc ngách của TP.HCM từ chập choạng tối đến tận đêm, thưởng thức nhiều loại bia thủ công đầy thú vị.
Tàu lượn siêu tốc ở Colombia đột ngột dừng ở độ cao 21 m khiến hơn 20 hành khách phải bám vào đường ray, tự leo bộ xuống mặt đất.
Trong buổi khai mạc Tuần lễ Sách và Chuyển đổi số, TP.HCM công bố thiết kế 3 đường sách, không gian sách mới chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam.
Nhiều người kêu gọi cư dân mạng ngừng "meme hóa" những chi tiết gây sốc trong các vụ án như của Diddy vì hành động này có thể tầm thường hóa bản chất nghiêm trọng của vấn đề.
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Tiếng tăm lẫy lừng của Charles Strickland vì thế được xem là một trong những sự cố lãng mạn nhất trong lịch sử nghệ thuật.
Vietjet dành tặng hành khách đại tiệc vé giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) từ 11/10 đến 17/10, với thời gian bay linh hoạt từ 15/11/2024 đến 22/5/2025 (trừ dịp lễ, Tết).
4 tác phẩm trong bộ sách "Văn hóa Ý" phản ánh những nét đặc trưng khác nhau của nước Italy xinh đẹp, giàu bản sắc văn hóa, đặc biệt là lịch sử, hội họa.
Từ 11/10 đến 17/10, Vietjet dành tặng hành khách ưu đãi hấp dẫn cho hạng vé Business thư thái, đẳng cấp, sang trọng trên các đường bay kết nối Việt Nam với Ấn Độ và Australia.
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Những người đẹp nổi tiếng showbiz Việt đã có trải nghiệm thú vị khi thăm gian hàng Trung Nguyên E-Coffee tại sự kiện Gumball 3000.
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.