Thanh Hóa sắp có 2 siêu dự án vui chơi, giải trí tại bãi biển Hải Tiến
Sắp tới, 2 siêu dự án sẽ được triển khai tại biển Hải Tiến (Thanh Hóa). Trong đó, một dự án chuyên về giải trí, dự án kia là đại đô thị nghỉ dưỡng kết hợp công viên chủ đề.
2.857 kết quả phù hợp
Sắp tới, 2 siêu dự án sẽ được triển khai tại biển Hải Tiến (Thanh Hóa). Trong đó, một dự án chuyên về giải trí, dự án kia là đại đô thị nghỉ dưỡng kết hợp công viên chủ đề.
Hàn Quốc hiện có nhiều chương trình, phim truyền hình xoay quanh phụ nữ và lột tả đức tính tốt đẹp của họ.
Có sự tương đồng từ phông chữ, các ký tự trên poster cho đến tên gọi và cách thức chơi, chương trình "Squid Victory" ở Trung Quốc bị cho là sao chép bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc.
Theo SCMP, tiếng Hàn là niềm tự hào dân tộc lẫn sức mạnh mềm quan trọng của quốc gia. Việc thanh thiếu niên trộn lẫn tiếng mẹ đẻ với tiếng Anh bị coi là làm hỏng ngôn ngữ nước này.
Trong khi một số chuỗi kinh doanh đồ uống phải đóng cửa chi nhánh vì tình hình dịch bệnh, nhiều quán cà phê mới mọc lên ở TP.HCM, có nơi thành điểm check-in thu hút giới trẻ.
Cư dân khu giàu có, trung lưu ở Seoul lo sợ sự xuất hiện của người nghèo trong nhà ở trợ cấp sẽ khiến bất động sản của họ mất giá.
Theo SCMP, nhiều ca sĩ, công ty quản lý ở Hàn Quốc bắt đầu nhìn nhận nghiêm túc vấn đề chủng tộc, chiếm dụng văn hóa da màu trong lĩnh vực âm nhạc.
Các công ty giải trí nội địa ráo riết chạy đua với những nhà sản xuất đa quốc gia để giành thị phần trên nền tảng trực tuyến.
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
Tập 5 Running Man mùa 2 là phần nội dung được ghi hình tại Hàn Quốc. Dàn cast đã có mặt tại bờ sông Hán - địa điểm du lịch mang tính biểu tượng của Seoul.
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.
Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại UAE đã tổ chức một cuộc thi lấy cảm hứng từ series truyền hình "Squid Game", khiến người tham gia như đang trải nghiệm game sinh tồn thực sự.
Những sản phẩm theo mô hình bất động sản nghỉ dưỡng văn hóa, bắt nhịp xu hướng thế giới như Para Sol hứa hẹn trở thành đích ngắm của nhiều nhà đầu tư.
"Sau khi trở ra, tôi mới thấy lời họ nói đều đúng. Địa ngục ngoài xã hội đáng sợ hơn nhiều", nhân vật Oh Il Nam nói với Sung Gi Hun trong tập 2 "Squid Game".
Để mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, ngày càng nhiều ca sĩ Kpop phát hành bài hát có lời được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Sự bành trướng của các nền tảng giải trí đa quốc gia khiến những công ty giải trí nội địa tại Hàn Quốc chật vật tìm chỗ đứng.
Một website của Triều Tiên nhận định series phim ăn khách “Squid Game” đã bóc trần thực tế văn hóa tư bản của Hàn Quốc, nơi “sự tham nhũng và người bất lương là điều phổ biến”.
Chỉ hai tuần sau khi "Squid Game" lên sóng, lượng người dùng ứng dụng Duolingo đăng ký học tiếng Hàn tại Anh tăng 76%, tại Mỹ tăng 40%.
Việc thiếu hụt nguồn cung ứng chip bán dẫn khiến nhiều công ty giải trí Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc sản xuất đèn cổ vũ (lightstick).
Thành tích ấn tượng của BTS trên thị trường âm nhạc toàn cầu giúp họ được đánh giá là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới.