Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

5.902 kết quả phù hợp

văn hội

Giac mo lon hon hau World Cup hinh anh

Giấc mơ lớn hơn hậu World Cup

0

Các quốc gia Arab Vùng Vịnh chắc chắn đủ tiềm lực kinh tế để tổ chức các kỳ World Cup hay Olympic, biến khu vực này thành “thánh địa thể thao” trong tương lai.

Con trai Elon Musk co the nhan vien Twitter hinh anh

Con trai Elon Musk có thẻ nhân viên Twitter

0

Vị tỷ phú đưa con trai 2 tuổi đi chơi tại San Francisco, kèm ảnh chụp thẻ nhân viên Twitter của cậu bé với chức vụ để trống.

'Hong y my nu' Banh Tieu Nhiem lan dan hinh anh

'Hồng y mỹ nữ' Bành Tiểu Nhiễm lận đận

0

Từng được đánh giá là "mỹ nhân cổ trang" tiềm năng với thành công của phim "Đông Cung", Bành Tiểu Nhiễm hiện tại khiến khán giả tiếc nuối khi chưa có đột phá.

Kha nang Australia gay soc truoc Argentina hinh anh

Khả năng Australia gây sốc trước Argentina

0

Tuyển Australia không được đánh giá cao khi đối đầu Argentina ở vòng 16 đội World Cup 2022. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra khi bóng chưa lăn.

Cach tam khi troi lanh de tranh dot quy hinh anh

Cách tắm khi trời lạnh để tránh đột quỵ

0

Nhiều người, đặc biệt là bệnh nhân đang điều trị, cho rằng cần kiêng tắm để tránh nhiễm lạnh. Tuy nhiên, sai lầm này có thể dẫn đến tình trạng "bệnh chồng bệnh".

Kubo va su menh quat nga Tay Ban Nha hinh anh

Kubo và sứ mệnh quật ngã Tây Ban Nha

0

ĐT Nhật Bản cần quật ngã thêm một người khổng lồ để tự quyết quyền đi tiếp. Trong bối cảnh đó, Kubo có thể trở thành người hùng của họ vì mối lương duyên với bóng đá Tây Ban Nha.

Doi Han Quoc mang 200 kg kim chi den Qatar hinh anh

Đội Hàn Quốc mang 200 kg kim chi đến Qatar

0

Kim chi là món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Chính vì vậy, đây là hành lý không thể thiếu với các cầu thủ đội tuyển quốc gia khi thi đấu tại World Cup 2022.

Dieu dang cho doi cac nha tai tro World Cup 2022 hinh anh

Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022

0

World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.

Xem thêm