Hà Nội đề xuất xén dải phân cách đường vành đai 3
Theo Sở GTVT Hà Nội, việc xén dải phân cách, mở rộng đường vành đai 3 dưới thấp, từ cầu vượt Mai Dịch đến Linh Đàm, để giảm ùn tắc giao thông.
106 kết quả phù hợp
Theo Sở GTVT Hà Nội, việc xén dải phân cách, mở rộng đường vành đai 3 dưới thấp, từ cầu vượt Mai Dịch đến Linh Đàm, để giảm ùn tắc giao thông.
Lãnh đạo Sở GTVT cho biết các biển báo phân luồng giao thông phục vụ thi công nhà ga S9 tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội bị dán kín vì nhà ga này chưa chính thức thi công.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, khẳng định tới đây sẽ yêu cầu Uber, Grab công khai giá cước như taxi truyền thống.
Được mất là câu chuyện bàn cãi nhiều sau 2 năm Bộ GTVT quyết định thí điểm Uber, Grab. Song, vẫn cần phải nhận diện rõ hơn loại hình này để có cách ứng xử đúng trong tương lai.
Sáng 11/1, việc lắp đặt biển báo cấm xe hợp đồng dưới 9 chỗ đã hoàn tất tại nhiều tuyến phố Hà Nội. Nhiều tài xế xe hợp đồng Uber và Grab bối rối về phương án di chuyển.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, thừa nhận việc rất khó để phân biệt xe cá nhân với Uber, Grabtaxi. Việc cấm xe hợp đồng sẽ thí điểm trong 1 tháng.
Trong ngày 10/1, Sở GTVT Hà Nội hoàn thành việc lắp biển cấm các xe hợp đồng dưới 9 chỗ đi vào 13 tuyến phố trong khung giờ cao điểm.
Sở GTVT Hà Nội cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ liên quan đến vụ Chánh thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho Công an Hà Nội.
Trưởng ban Pháp chế HĐND Hà Nội cho rằng nếu không tăng phí để hạn chế phương tiện cá nhân, sau này khu trung tâm sẽ chẳng còn chỗ đứng.
Trả lời Zing.vn, ông Trần Đăng Hải, Chánh Thanh tra Sở GTVT phủ nhận chuyện xin Đội phó Đội Thanh tra Giao thông quận Thanh Xuân rút đơn.
Bị cấp dưới tố "bảo kê" xe quá tải, Chánh thanh tra Sở GTVT Hà Nội khẳng định bản thân không liên quan và đang chờ kết luận của Sở GTVT Hà Nội.
HĐND Hà Nội đồng ý tăng giá trông giữ ôtô, xe máy từ 1,5 đến 2 lần so với hiện nay ở các quận trung tâm và từ vành đai 3 trở vào.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, cho biết đã lấy ý kiến người dân về phương án tăng giá trông giữ ôtô, xe máy và đa số ủng hộ.
Việc tăng giá dịch vụ trông giữ xe tại lòng đường, hè phố sát với giá thị trường đòi hỏi DN phải nâng cao năng lực cạnh tranh, hạn chế vi phạm như thu tiền cao hơn giá quy định.
Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội Vũ Văn Viện vừa chỉ đạo tăng cường việc kiểm tra, xử lý hoạt động bến xe khách trái phép trên địa bàn phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm.
Các cơ quan quản lý Nhà nước cho rằng cần phải xác định Uber, Grab là loại hình vận tải hành khách nào thì mới có cơ chế quản lý phù hợp.
Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hà Nội yêu cầu Uber, Grab hoạt động trên địa bàn phải công bố kết quả hoạt động kinh doanh, danh sách phương tiện và lái xe.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội khẳng định việc trao giải cuộc thi các giải pháp chống ùn tắc giao thông trị giá 100.000 USD chỉ hạn chế mời báo chí chứ không diễn ra trong "bí mật".
UBND Hà Nội vừa chính thức ban hành đề án cấm xe máy vào nội đô và hạn chế ôtô. Đến 2030, thành phố cấm xe máy ở nội thành và cấm ôtô theo ngày, theo giờ ở một số tuyến phố.
Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho rằng dẹp vi phạm vỉa hè ở Hà Nội chặt chẽ, không ồn ào như TP.HCM.