Yamaha Day 2022 trao quyền tự do tạo làn sóng âm nhạc cho người trẻ
Mang thông điệp "Two Yamahas, One Passion", sự kiện mừng sinh nhật Yamaha Day 2022 vừa diễn ra tại TTTM Vạn Hạnh Mall với nhiều hoạt động ý nghĩa.
99 kết quả phù hợp
Yamaha Day 2022 trao quyền tự do tạo làn sóng âm nhạc cho người trẻ
Mang thông điệp "Two Yamahas, One Passion", sự kiện mừng sinh nhật Yamaha Day 2022 vừa diễn ra tại TTTM Vạn Hạnh Mall với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Ngân hàng số Cake thắng lớn với chiến dịch dành cho Gen MZ
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Cath Kidston đưa cơn gió thời trang tươi mát từ Anh Quốc về Việt Nam
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.
Ngân hàng số Cake mang đến trải nghiệm tài chính sôi động cho Gen Z
Chiến dịch “Phất lên cùng Cake” đã tạo nên sân chơi sôi động cho Gen Z khi được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn từ ngân hàng số Cake by VPBank (Cake).
3 mẹo trở thành game thủ bất khả chiến bại trên TV màn hình lớn
Trở thành một người chơi games đẳng cấp là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Ba mẹo dưới đây có thể giúp bạn biến ước mong thành sự thật.
Trải nghiệm công nghệ chăm sóc quần áo trên LG Styler
Chuỗi hoạt động trải nghiệm LG Styler chăm sóc quần áo nhận được sự tham gia của đông đảo của người dùng. Nhiều phần quà đã được trao thông qua các hoạt động thú vị, hấp dẫn.
Saigon Expresso: TP.HCM khởi động mùa khuyến mãi
Trong 30 ngày từ 15/6, nhiều đơn vị bán lẻ tung khuyến mãi giảm giá đến 95%, giảm giá 5-50% như trái cây, rau củ, sữa, đồ gia dụng...
Nhóm nhạc nữ aespa trở thành đại sứ thương hiệu MLB châu Á
Vừa qua, thương hiệu MLB nhận được nhiều sự quan tâm khi công bố nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc aespa trở thành gương mặt đại diện tại châu Á.
Yếu tố giúp thương hiệu sofa da Kims Fullhouse đứng vững 2 thập kỷ
Nói về sofa da bò thật, nguyên tấm tự nhiên, thương hiệu không thể không nhắc đến là Nội thất Hàn Quốc Kims Fullhouse, một trong những tên tuổi lớn đã có 16 năm phát triển.
Xác định kiểu dáng ngực là điều đầu tiên bạn cần làm để biết loại áo ngực nào phù hợp với mình.
Trang Lou - Tùng Sơn tạo dáng chất lừ cùng loạt item từ MLB
Tùng Sơn - Trang Lou là cặp đôi nổi tiếng Hà thành. Sau khi kết hôn và sinh 2 em bé Xoài - Dừa, cặp đôi càng nhận được sự chú ý từ công chúng.
Dàn người đẹp khoe sắc trong BST GiGi Xuân Hè nhà Maison
Các mỹ nhân showbiz như Lan Khuê, Diễm My 9X, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh đã có dịp hội ngộ tại sự kiện ra mắt BST mới của thương hiệu thời trang may mặc nữ GiGi.
68 năm giữ vững niềm tin người tiêu dùng của Kymdan
Trung thành với triết lý mang đến các sản phẩm từ thiên nhiên, thân thiện môi trường và tốt cho cột sống trong suốt 68 năm, nệm Kymdan được nhiều người tiêu dùng Việt tin chọn.
Sau gần một năm đóng băng vì dịch Covid-19, hiện thị trường âm nhạc và phim ảnh đều hoạt động sôi nổi, nhiều sản phẩm ra mắt, báo hiệu ngành giải trí đang từng bước hồi sinh.
Digiworld đặt mục tiêu thu 8.000 tỷ đồng từ nhãn hàng Xiaomi
Lãnh đạo Digiworld cho biết vẫn sẽ có tăng trưởng từ phân phối hàng Xiaomi dù mất thế độc quyền, đồng thời mở rộng tập khách hàng cho mục tiêu thu 28.000 tỷ đồng.
Địa điểm check-in cùng dãy số tài lộc dịp đầu năm
Các dãy số đẹp theo phong thủy được người dân hưởng ứng nhiệt tình với hy vọng thu hút tài lộc cho năm mới.
Bắt tay đối tác lớn, Chuk Chuk mở cửa hàng tại Vạn Hạnh Mall
Ngày 12/12, thương hiệu Chuk Chuk của Kido đã ký kết hợp tác cùng Central Retail, sẵn sàng cho sự xuất hiện tại hệ thống 38 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc.
Rạp phim TP.HCM thất thu 3 ngày đầu mở cửa
Đại diện các cụm rạp cho hay lượng khách xem phim những ngày đầu mở vắng vẻ. Số vé bán ra giảm sâu so với đầu năm 2021.
COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Người dân đeo khẩu trang chạy bộ, nâng tạ tại phòng gym
Nhiều phòng gym ở TP.HCM nhận hội viên có thẻ xanh Covid đến tập sau thời gian dài đóng cửa. Các phòng hoạt động với 50% công suất, giới hạn tối đa 10 người một khung giờ.