Chủ tịch John Jay: Không có Uniqlo hôm nay nếu thiếu đi yếu tố này
Theo Chủ tịch bộ phận Sáng tạo toàn cầu John C. Jay, nghệ thuật là mạch sống của thương hiệu. Ông khẳng định nếu thiếu đi sợi dây này, hãng khó có thể gắn bó với công chúng toàn cầu.
28 kết quả phù hợp
Theo Chủ tịch bộ phận Sáng tạo toàn cầu John C. Jay, nghệ thuật là mạch sống của thương hiệu. Ông khẳng định nếu thiếu đi sợi dây này, hãng khó có thể gắn bó với công chúng toàn cầu.
Doanh thu hơn 82 tỷ đồng sau 2 ngày phát hành ở Việt Nam, "Vô hạn thành" trở thành cột mốc mới cho thương hiệu "Thanh gươm diệt quỷ" của Gotōge Koyoharu.
Ngoại trừ "Mang mẹ đi bỏ", những cái tên thống trị rạp Việt tuần qua đều là phim quốc tế. Sự xuất hiện của "Mưa đỏ" sắp tới được kỳ vọng sẽ lấy lại vị thế cho phim nội địa.
Phòng vé Nhật chưa từng chứng kiến một hiện tượng đặc biệt như "Thanh gươm diệt quỷ: Vô hạn thành". Sức nóng của nó thậm chí đánh bật cả những thương hiệu tên tuổi như "Conan".
Kyodo News dẫn thông tin từ một viện nghiên cứu cho biết, việc khách du lịch nước ngoài thăm các địa điểm liên quan đến manga và anime tại Nhật Bản mang lại lợi ích cho nền kinh tế địa phương.
Free Fire mới đây đã khiến dân tình bất ngờ với sự kiện hợp tác cùng một trong những bộ anime nổi tiếng nhất - Naruto Shippuden.
Bản tin từ NHK nêu bật cách AI đang được áp dụng trong ngành anime và manga để giảm bớt khối lượng công việc và giúp nghệ sĩ tập trung vào các khía cạnh sáng tạo hơn.
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Nhà xuất bản Shogakukan chuẩn bị ra mắt một ứng dụng mới, cung cấp cho độc giả Bắc Mỹ các tác phẩm light novel tiếng Anh được AI hỗ trợ dịch thuật từ tiếng Nhật.
Một nghị sĩ Nhật Bản đề xuất các dịch vụ AI dành riêng 1% thu nhập cho các dự án văn hóa, theo Nikkei Asia.
Xuyên suốt các bức tranh của Yoshitomo Nara là một cô bé có đôi mắt to, hay cau có nhưng lại được nhiều người yêu thích.
Xuyên suốt các bức tranh của Yoshitomo Nara là một cô bé có đôi mắt to hay cau có nhưng lại được nhiều người yêu thích.
Bị một chiếc xe tải đâm dường như là điều không ai mong muốn, thậm chí không ai nghĩ đến. Nhưng đây lại là ý tưởng trung tâm của làn sóng anime về chủ nghĩa thoát ly tại Nhật Bản.
Là tiểu thuyết gia Nhật Bản từ thế kỷ trước, Dazai Osamu bỗng trở thành một chủ đề được thảo luận sôi nổi trên TikTok với hàng nghìn video trích dẫn từ tác phẩm của ông.
Ngoài các bảo tàng nổi tiếng, cuối năm nay, du khách còn có cơ hội khơi dậy cảm hứng sáng tạo, đắm mình trong không gian nghệ thuật tại các sự kiện, triển lãm đặc sắc ở Singapore.
Rái cá Taiyo, bạch tuộc Paul hay chú mèo Achilles là những con vật nổi tiếng mạng xã hội nhờ tài "tiên tri" kết quả trận đấu ở các mùa giải World Cup.
Búp bê tình dục có ngoại hình giống trẻ em được bày bán rộng rãi và hợp pháp ở Nhật Bản, thu hút sự quan tâm những kẻ có tư tưởng lệch lạc.
Được truyền cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình Nhật Bản (anime), Quang Thịnh đã tái hiện một số địa danh ở Việt Nam theo phong cách này.
Luận văn nghiên cứu huyền thoại trong tiểu thuyết Kawabata và Murakami của TS Lê Thị Diễm Hằng đoạt giải cuộc thi tìm hiểu về văn học Nhật Bản.
Tuyên bố không hẹn hò, không chồng con, không quan hệ tình dục, nhiều nhóm nữ quyền Trung Quốc bị xóa sổ trên các nền tảng trực tuyến.