Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V (BTS) bị chỉ trích vì hát ‘Loser’ của Big Bang

Fan chê nam ca sĩ thiếu tôn trọng tiền bối lẫn nhóm thua cuộc trên chương trình M!Countdown.

Ngày 7/5, nhóm BTS (Bangtan Boys) giành chiến thắng nhờ bài hát I Need You trên M!Countdown. Cạnh tranh vị trí đầu với bài Ah Yeah, nhưng BTS đã xuất sắc vượt qua các cô gái xinh đẹp EXID để cầm trên tay chiếc cúp tuần.

Tuy nhiên, dư âm chiến thắng chưa hết, BTS lại phải đối mặt cùng cơn bão chỉ trích từ người hâm mộ Big Bang và EXID. Vào khoảnh khắc MC công bố tên nhóm thắng cuộc, thành viên V say sưa hát nhẩm theo đoạn điệp khúc Loser - hit mới của Big Bang. Hành động của V tạo ra tranh cãi trên khắp các diễn đàn như Nate, Pann.

V bị chỉ trích vì hát
V bị chỉ trích vì hát hit của Big Bang không đúng lúc.

Fan của nhóm nhạc nhà YG cho rằng, V đang giễu nhại Big Bang. Thông thường, nghệ sĩ giành cúp sẽ hát ca khúc của mình, chứ không phải ngâm nga theo bài của ca sĩ khác như V. Trước đó, BTS dính nghi án gian lận để vượt mặt Big Bang ở bảng xếp hạng tiêu thụ album Hanteo. Nghi án này đã dẫn tới cuộc khẩu chiến kịch liệt từ fan của 2 nhóm.

Những người ủng hộ EXID - nhóm thua cuộc trên M!Countdown - cũng nhảy vào chỉ trích. Phần lớn ý kiến bày tỏ nỗi khó chịu trước cảnh V hát Loser, bài hát có tiêu đề mang nghĩa “Kẻ thất bại”, sau khi thắng EXID.

V hát nhẩm lời Loser trong khi đồng đội phát biểu.
V hát nhẩm lời Loser trong khi đồng đội phát biểu.

Tối ngày 7/5, thành viên BTS nhanh chóng lên tiếng qua mạng xã hội. “Ngày nào tôi cũng hát theo nó, vì ca khúc thật sự rất hay. Có lẽ nó đã trở thành thói quen của tôi. Khi nhóm giành cúp, tôi quá hạnh phúc và lời ca cứ thế bật ra”, anh chia sẻ. V cũng không quen bộc lộ lòng yêu mến của mình đối với Big Bang và khen nhóm nhạc đàn anh phong độ.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm