Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vác mã tấu 'xử' người yêu bạn gái cũ

Mặc dù đã chia tay, Hùng vẫn nhiều lần năn nỉ nối lại tình cảm nhưng không được chấp nhận. Khi thấy cô bạn gái cũ có người yêu mới gã đã lên cơn ghen lồng lộn xách mã tấu và rủ đồng bọn đi “xử”.

Đâm chém kinh hoàng từ mối tình trẻ con.

Nguyễn Thị Ngọc Trâm (SN 1996, ngụ P.Bình An, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) là bạn học cùng lớp với em gái Phạm Xuân Hùng (SN 1993, ngụ P.Đông Hòa, TX.Dĩ An). Cách đây hơn một năm, trong một lần đi chơi, Hùng và Trâm tình cờ gặp nhau, sự rung động đầu đời của tuổi mới lớn khiến đôi bạn trẻ nhanh chóng nảy sinh tình cảm yêu đương.

Căn nhà nơi xảy ra vụ đâm chém kinh hoàng

 

Thế nhưng tình yêu “bọ xít” sớm nở chóng tàn, yêu nhau được một thời gian thì Trâm nhận thấy mình và Hùng có quá nhiều điểm khác biệt. Trâm còn đang học hành dang dở, còn Hùng thì đã bỏ học từ lâu, chơi bời lêu lổng suốt ngày. Hùng lại là kẻ hay có máu ghen tuông, ích kỉ, muốn giữ người yêu là của riêng mình. Khoảng cách giữa hai người ngày một lớn dần không thể hàn gắn lại nên Trâm chủ động nói lời chia tay. Mặc cho Hùng nhiều lần tìm cách năn nỉ, níu kéo nhưng cô người yêu nhí vẫn khăng khăng giữ nguyên ý định khiến gã tức tối buông lời lạnh lùng “tao không quen được mày thì mày cũng đừng hòng quen với thằng khác”.

Tưởng là Hùng chỉ dọa miệng chứ không dám làm liều nên thời gian gần đây Trâm quen với người bạn trai mới ở cùng xóm là Nguyễn Phạm Hoàng (SN 1994). Thấy Trâm thường được một gã trai lạ mặt đưa đón, chăm sóc, cơn ghen của Hùng ngày càng trở nên lồng lộn, gã liền gọi điện cho Trâm, đe dọa sẽ dạy cho Hoàng một bài học nếu hai người còn tiếp tục chuyện tình cảm.  Nhưng những lời dọa nạt của gã bạn trai cũ càng khiến tình cảm giữa Trâm và Hoàng ngày càng khăng khít, gắn bó với nhau hơn.

Tức giận, khoảng 18h tối ngày 13/8, Hùng rủ theo một đám thanh niên chừng 30 người, tay lăm lăm hung khí đến bao vây ngôi làng mà Trâm và Hoàng đang sinh sống để tìm tình địch “xử tội”.

Thấy Hoàng đang ngồi chơi trên cống nước bên đường cùng mấy người bạn, Hùng cùng đồng bọn liền lao vào hành hung và dùng mã tấu chém nhiều nhát vào tay khiến Hoàng bị thương nặng. Mấy người bạn thấy Hoàng bị đánh nên chạy vào can ngăn cũng bị nhóm côn đồ cầm hung khí truy sát. Hoảng sợ, mấy người này liền chạy vào nhà anh Trần Trung Bình (SN 1968) gần đó để trốn. Đuổi không kịp, nhóm của Hùng tức tối đứng ngoài chửi bới rồi dùng gạch, đá ném thẳng vào nhà.

Lúc này anh Bình đang ăn cơm tối cùng gia đình, nghe tiếng ồn ào liền chạy ra la mắng “đứa nào ném đá vào nhà tao”. Nhưng anh Bình vừa nói dứt câu thì ngay lập tức bị nhóm côn đồ chém liên tiếp nhiều nhát tay và đầu khiến anh gục xuống đất bất tỉnh. Người em út của anh Bình đứng gần đó cũng bị chém vào tay. Thấy nhóm thanh niên hung hãn, từ đâu chạy tới vô cớ chém người, người trong làng liền đuổi đánh, Hùng cùng đồng bọn sợ hãi bỏ chạy.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu nên may mắn thoát chết nhưng bị nứt sọ não và đứt xương tay. Đến sáng ngày hôm sau, Hùng bị công an P.Bình An tiến hành bắt giữ khẩn cấp để điều tra.

Bi kịch hai vợ chồng cùng nằm viện

Gặp anh Bình trong bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai với nhiều vết thương chi chít khắp đầu và tay. Mặc dù đang bị thương nặng nhưng anh vẫn cười hiền chia sẻ “vợ chồng anh sinh được một đứa con trai năm nay đã 10 tuổi, do cháu bị bệnh hen suyễn bẩm sinh nên sức khỏe rất yếu, hai người quyết định không sinh thêm để có điều kiện chăm sóc cho đứa con bệnh tật. Anh làm phụ hồ, còn chị làm công nhân cho một nhà máy may gần nhà. Tuy thu nhập của hai vợ chồng không được nhiều nhưng cố gắng chắt bóp chi tiêu cũng đủ trang trải cho cuộc sống”.

Anh Bình bị thương khá nặng với nhiều vết thương ở đầu và tay

 

Đột nhiên tuần trước chị bị sốt cao và đột quỵ, anh đành phải đưa vợ vào bệnh viện đa khoa Đồng Nai chữa trị. Suốt mấy ngày vợ nằm viện, anh xin nghỉ làm để ở bên chăm sóc cho vợ. Tối hôm đó, do chị đã đỡ nhiều nên anh Bình nói với vợ mình về nhà một đêm để bàn bạc  với mấy anh em làm lễ 49 ngày cho bà mẹ mới mất, nhưng không ngờ anh lại bị đâm chém suýt mất mạng.

Nghe được tin dữ, mặc dù bệnh tình chưa khỏi hẳn nhưng người vợ vẫn xin xuất viện quay sang chăm sóc cho chồng. Chị thở dài ngán ngẩm, tất cả số tiền hai vợ chồng dành dụm được mấy hôm trước đã dùng hết để đóng viện phí cho chị, bây giờ không biết nhìn vào đâu để lấy tiền chữa trị cho chồng. Rồi đây không biết cuộc sống gia đình chị ra sao khi anh Bình có khả năng bị thương tật suốt đời, khó có thể lao động nặng, cả nhà trông hết vào đồng lương công nhân ít ỏi của chị. Tất cả bi kịch đó đều bắt nguồn từ cơn ghen điên cuồng của gã thanh niên trẻ.

 

KHẮC THÀNH

Bạn có thể quan tâm