Vì sao Kia Morning hụt hơi trước VinFast Fadil, Hyundai Grand i10?
Chậm thay đổi là nguyên nhân chính khiến Kia Morning hụt hơi trong cuộc đua với đối thủ Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil.
1.168 kết quả phù hợp
Vì sao Kia Morning hụt hơi trước VinFast Fadil, Hyundai Grand i10?
Chậm thay đổi là nguyên nhân chính khiến Kia Morning hụt hơi trong cuộc đua với đối thủ Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil.
Việt Nam đang có nhiều thuận lợi để phát triển công nghiệp ôtô
Nền kinh tế đạt 343 tỷ USD, GDP bình quân đầu người đạt 3.521 USD được coi là những chỉ số cần thiết để Việt Nam phát triển công nghiệp ôtô.
Toyota Innova chật vật trước sức ép từ Mitsubishi và Suzuki
Trong hơn 2 năm qua, Toyota Innova dần đánh mất vị thế và chỉ còn là cái bóng của chính mình khi bị các đối thủ đồng hương qua mặt.
Xe hạng C đánh mất sức hút trước SUV đô thị tầm 600-900 triệu đồng
Trong hơn một năm qua, phân khúc xe hạng C tại Việt Nam dần thu hẹp thị phần, còn nhóm SUV đô thị tăng trưởng mạnh cả về mẫu mã lẫn số lượng.
Suzuki cán mốc doanh số 1 triệu xe lăn bánh tại Việt Nam
Chất lượng sản phẩm giúp Suzuki đạt doanh số cộng dồn hơn 1 triệu xe tính đến hết tháng 3 theo VAMA, trong đó ôtô hơn 100.000 chiếc và xe máy hơn 900.000 chiếc.
Thêm 7.000 ôtô nhập Thái, Indonesia, Trung Quốc về Việt Nam
Ôtô nhập khẩu đang có chiều hướng giảm so với tháng 3 nhưng số lượng vẫn ở mức cao. Cụ thể, Việt Nam đã nhập khẩu 7.338 chiếc trong nửa đầu tháng 4.
Lý do Suzuki XL7, Ertiga dẫn đầu doanh số trong tháng 3
Hai mẫu Suzuki XL7 và Ertiga vừa dẫn đầu danh sách xe 7 chỗ ăn khách bán chạy phân khúc thể thao - đa dụng cỡ nhỏ trong tháng 3.
Honda CR-V LSE - phiên bản đặc biệt đậm cá tính
Phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE với những tinh chỉnh về nội và ngoại thất mang đến lựa chọn cá tính cho khách hàng.
Việt Nam nhập gần 20.000 ôtô Thái Lan trong một tháng
Tháng 3, Việt Nam nhập khẩu 19.305 ôtô từ Thái Lan, giá trung bình 19.300 USD/xe. Trong khi đó, nhập từ Indonesia là 8.946 xe, từ Trung Quốc 3.945 xe.
Hyundai và Toyota dẫn đầu về thị phần ôtô trong quý I
Hyundai cùng Toyota bán được hơn 26.000 xe du lịch trong quý I, chia nhau 2 vị trí dẫn đầu thị trường ôtô Việt Nam.
Sau hai tháng đầu năm trầm lắng, doanh số bán ôtô tháng 3 tăng 127%, đạt 30.935 xe. Thaco và Toyota là 2 hãng bán được nhiều xe nhất tại thị trường Việt Nam.
Loạt xe đáng chú ý được giảm giá cuối tháng 3
Nhiều hãng xe áp dụng khuyến mại trong giai đoạn cuối tháng 3 để hâm nóng thị trường ôtô. Các phân khúc nổi bật có xe hạng A, SUV đô thị và xe gầm cao 7 chỗ.
Ôtô Thái Lan, Indonesia đổ về Việt Nam trong tháng 2
Tháng 2, Việt Nam nhập 5.196 ôtô nguyên chiếc từ Thái Lan, 3.300 xe từ Indonesia và 589 xe từ Trung Quốc. Trong đó, xe dưới 9 chỗ về cảng có giá khai báo trung bình 416 triệu đồng.
Vì sao VinFast Fadil là xe bán chạy nhất tháng 2?
Tổng kết doanh số tháng 2, VinFast Fadil lần đầu trở thành xe bán chạy nhất toàn thị trường. Trước đó, doanh số dòng xe này đã liên tục duy trì ổn định hơn 1.000 xe/tháng.
Kia Seltos và Toyota Corolla Cross bỏ xa các đối thủ trong tháng 2
Kia Seltos và Toyota Corolla Cross tiếp tục thể hiện sự áp đảo về mặt doanh số trước các đối thủ Hyundai Kona, Honda HR-V hay Ford EcoSport.
Thị trường ôtô Việt sụt giảm mạnh trong tháng 2
Doanh số toàn thị trường ôtô tháng 2 giảm 22% so với tháng 1. Trong đó, lượng xe du lịch được bán ra giảm hơn 50%.
Ôtô nhập khẩu giảm mạnh, thị trường ngóng chờ xe mới
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam giảm sâu trong 2 tháng đầu năm nay. Một trong những nguyên nhân chính là tâm lý chờ đợi các mẫu xe thế hệ mới của khách hàng.
Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng tốt nhất khu vực trong năm 2020
Trong năm 2020, thị trường ôtô Việt Nam có doanh số giảm 7,1% so với năm 2019. Đây là mức giảm thấp nhất trong khu vực ASEAN.
Ôtô Trung Quốc ồ ạt về Việt Nam
Trung Quốc vươn lên trở thành thị trường xuất khẩu ôtô nguyên chiếc các loại lớn thứ hai cho Việt Nam khi số xe nhập từ nước này đã tăng từ 1.158 chiếc lên 1.463 chiếc.
Nhiều mẫu xe được giảm phí trước bạ đến hết tháng 2
Sau Tết Nguyên đán, một vài hãng xe tiếp tục ưu đãi phí trước bạ cho khách hàng Việt Nam để kích cầu doanh số.