Việt Nam có thêm 3,4 triệu xe máy trên đường phố năm qua
Chưa có chiều hướng giảm, xe máy tiếp tục tăng trưởng tại Việt Nam với gần 3,4 triệu xe bán ra trong năm 2018.
116 kết quả phù hợp
Việt Nam có thêm 3,4 triệu xe máy trên đường phố năm qua
Chưa có chiều hướng giảm, xe máy tiếp tục tăng trưởng tại Việt Nam với gần 3,4 triệu xe bán ra trong năm 2018.
VinFast Klara có đủ sức cạnh tranh với các mẫu tay ga trung cấp?
Với giá bán 21-35 triệu đồng và tăng lên 25-39,9 triệu đồng ở lô thứ hai, VinFast Klara sẽ cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Honda Vision và Yamaha Janus.
Honda Nhật Bản triệu hồi 37.000 xe Lead nhập khẩu từ VN
Honda Nhật Bản vừa thông báo triệu hồi 37.050 mẫu tay ga Honda Lead được sản xuất tại Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 5/2013 - 8/2017.
9 tháng đầu năm, Việt Nam tiêu thụ hơn 2,4 triệu xe máy
Doanh số xe máy 9 tháng đầu năm cho thấy kỳ vọng phá kỷ lục của năm 2017 hoàn toàn khả thi.
Xe máy phổ thông nhàm chán, hãng đặt cược vào xe phân khối lớn
Doanh số xe máy vẫn tăng trưởng, nhưng có hiện tượng bão hoà ở phân khúc phổ thông, trong khi xe phân khối lớn đang là xu hướng tất yếu trên thị trường.
Chiến dịch 'Why not' thay đổi định kiến người dùng về xe tay ga Yamaha
Chịu tiếng hao xăng, nhanh tã máy, xe tay ga vẫn là phương tiện được nhiều người yêu thích. Nhằm củng cố niềm tin lựa chọn loại xe này, Yamaha đã ra mắt chiến dịch “Why not".
Hành trình tái định nghĩa xe tay ga Yamaha
Đã qua rồi thời xe ga được coi là phương tiện bắt mắt về kiểu dáng nhưng vướng yếu điểm ngốn xăng, nhanh tã máy. Qua chiến dịch "Why not?", Yamaha thay đổi định kiến này.
Xe máy vẫn là phương tiện chủ yếu trong thập kỷ tới?
Các số liệu thống kê gần đây cho thấy, số lượng xe máy đăng ký mới vẫn tăng đều và chưa có dấu hiệu giảm.
Xe máy phải dán nhãn năng lượng
Môtô, xe máy được sản xuất, lắp ráp hoàn toàn mới hoặc nhập khẩu chưa qua sử dụng sẽ phải dán nhãn công bố mức tiêu thụ năng lượng như ôtô.
5 hoạt động 'Lái xe an toàn' của Honda Việt Nam năm 2017
Năm vừa qua, Honda Việt Nam tiếp tục chứng minh tinh thần trách nhiệm xã hội của mình khi thực hiện liên tiếp nhiều hoạt động “Lái xe an toàn” cho người tham gia giao thông.
Hơn 3,2 triệu xe máy bán tại Việt Nam trong năm 2017
Trái với những dự báo về sự bão hòa của thị trường xe máy tại Việt Nam, tổng doanh số năm 2017 vẫn đạt hơn 3,2 triệu xe, tăng 4,8% so với 2016.
Exciter 150 vẫn bá chủ phân khúc xe côn tay 2017
Trong năm 2017, doanh số của Yamaha Exciter trung bình đạt hơn 17.000 xe tính hết tháng 11. So với cùng kỳ năm 2016, dòng xe này có mức tăng trưởng nhẹ khoảng 1,6%.
Honda SH tăng giá chục triệu, xe máy Yamaha bán chậm cuối năm
Trong khi hầu hết sản phẩm của Yamaha đều đang bán dưới giá đề xuất, nhiều mẫu xe Honda vẫn có mức chênh giá cao, lên tới trên dưới chục triệu đồng như đối với mẫu tay ga SH.
Soán ngôi Sirius, Honda Vision thành xe máy bán chạy nhất VN
Doanh số cộng dồn 10 tháng đầu năm 2017 của Honda Vision đã vượt qua Yamaha Sirius, soán ngôi đối thủ trở thành mẫu xe máy bán chạy nhất Việt Nam.
Xe máy là phương tiện gây tai nạn giao thông chủ yếu tại Việt Nam
Theo thống kê sơ bộ từ Bộ Công an, xe máy là phương tiện gây ra 70,18% vụ tai nạn giao thông, tỷ lệ sở hữu loại phương tiện này cũng chiếm phần lớn tại Việt Nam.
Triển lãm phụ kiện xe kiểu Đức chuẩn bị quay lại Việt Nam
Triển lãm Automechanika sẽ tổ chức tại TP.HCM vào tháng 4/2018, tập trung vào phụ kiện ôtô, xe máy.
Loạt xe máy Honda, Suzuki vừa bị khai tử ở Việt Nam
Các mẫu xe như Honda Super Dream 110, Suzuki Hayate, Suzuki Viva 115 Fi bị ngừng sản xuất do không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải, giá linh kiện tăng cao hay doanh số thấp.
Xe máy giảm giá đón tháng cô hồn
Hầu hết hãng xe máy lớn tại Việt Nam đang áp dụng chính sách ưu đãi, khuyến mại tiền mặt cho một số dòng xe nhất định. Xe Harley-Davidson thậm chí giảm đến gần nửa tỷ đồng.
Vì sao xe tay ga của Honda không có đối thủ tại Việt Nam?
Tạo dựng được hình ảnh xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu, định vị đúng khách hàng, cùng với việc đối thủ tự thua giúp Honda hiện không có đối thủ ở các phân khúc.
Giáo dục lý thuyết an toàn giao thông cho học sinh liệu có đủ?
Trước thực trạng mất ATGT trong đối tượng học sinh tại Việt Nam ngày càng nghiêm trọng, vấn đề giáo dục ATGT cho học sinh không thể chỉ dừng ở lý thuyết.