Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Cleef & Arpels Reve - nước hoa của các quý cô hiện đại

Rêve là loại nước hoa được lấy cảm hứng từ một thế giới trong mơ, nơi mà mọi thứ đều hòa hợp trong sự tinh khiết và thanh bình.

Sau các dòng sản phẩm Féerie và First, Van Cleef & Arpels cho ra mắt Rêve với một mùi thơm nhẹ nhàng và thanh lịch, như một lời mời gọi phái đẹp hãy tự tin đến với những ước mơ.

Rêve tỏa ra mùi hương đầu tiên với sự dịu nhẹ từ dầu hoa cam và lê. Tiếp đến là mùi hương nồng nàn từ hoa osmanthus, hoa mẫu đơn và hoa huệ. Cuối cùng, mùi hương khép lại đầy tinh tế với gỗ đàn hương.

Mùi hương Rêve được cho là một phiên bản thanh lịch và nhẹ nhàng. Để miêu tả mùi hương mà Rêve chứa đựng, người ta thường nói rằng đó là những nốt hương dịu nhẹ của các loại hoa.


Bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với chai nước hoa bé xinh này, thanh lịch ngay từ trong kiểu dáng. Ẩn chứa trong từng giọt hương của Rêve là sự kết hợp giữa mùi hương âm ấm đầy bí ẩn của gỗ đàn hương và hổ phách, quyện cùng tinh chất hoa osmanthus, hoa mẫu đơn và hoa huệ. Nó mang đến cho các bạn gái trẻ một phong thái thật nhã nhặn, lịch thiệp mà vẫn tươi vui, thanh tao.

Rêve là hương nước hoa dành cho những quý cô biết ước mơ trong cuộc sống, là một kết tinh tuyệt vời không nên bỏ qua của bất kỳ ai yêu thích nước hoa. Nó mang tới cho bạn một giai điệu mùi hương nhẹ nhàng, đầy nữ tính, ngọt ngào.


Được tạo nên từ nguồn cảm hứng bất tận với hương hoa ngọt ngào, mang đậm phong cách Pháp, Rêve chính là lựa chọn thú vị dành cho các bạn gái hiện đại, tinh tế. Nên chọn ít nhất 2 loại nước hoa để thay đổi linh hoạt.



Ngoài dòng sản phẩm Féerie và First, Vancleef Arpels còn ra mắt các các mẫu trang sức từ kim cương. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô yêu thích sự tinh khiết, hoàn hảo của kim cương và sự long lanh của vàng trắng.

Mùi hương này sẽ được phân phối bởi hệ thống cửa hàng nước hoa Paris France trên toàn quốc từ ngày 20/1/2014 tại:

• P&F Vincom HCM

• P&F New world

• P&F 192 Hai Bà Trưng

• P&F Tax

• P&F Pico Mall

• P&FVincom Hà Nội

• P&F Tràng Tiền

• P&F Royal City

Tư liệu: Van Cleef & Arpels

Bạn có thể quan tâm