Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Dijk và những trung vệ hàng đầu châu Âu

Virgil van Dijk khẳng định khả năng khi để lại dấu ấn lớn trong hành trình cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League mùa giải 2018/19.

Van Dijk hien la trung ve hay nhat chau Au anh 1
Ban lãnh đạo Liverpool không phải hối tiếc khi bỏ ra 75 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ người Hà Lan từ Southampton. Ngay mùa giải đầu tiên, Van Dijk là mắt xích quan trọng trong đội hình “The Kop” giành cúp châu Âu.
Van Dijk hien la trung ve hay nhat chau Au anh 2
Nhiều đội bóng ao ước có sự phục vụ của trung vệ cao 1,95 m. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, MU nhiều lần đánh tiếng hỏi mua anh, nhưng chưa nhận được sự đồng ý từ Napoli do hai bên không thống nhất được mức phí chuyển nhượng.
Van Dijk hien la trung ve hay nhat chau Au anh 3
Ở tuổi 19, anh đã trở thành trung vệ hàng đầu châu Âu và lọt vào tầm ngắm của Barcelona và Juventus. Truyền thông Italy đưa tin De Ligt đồng ý gia nhập nhà vô địch Serie A, nhưng hiện bản hợp đồng vẫn chưa được hoàn tất.
Van Dijk hien la trung ve hay nhat chau Au anh 4
Trung vệ người Tây Ban Nha vẫn là chỉ huy ở hàng phòng ngự Barcelona. Bước sang tuổi 32, Pique phát huy kinh nghiệm và cùng đội chủ sân Nou Camp bảo vệ thành công chức vô địch La Liga mùa trước.
Van Dijk hien la trung ve hay nhat chau Au anh 5
Đầu tháng 1/2018, ban lãnh đạo Man xanh phải chi ra 67 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ người Pháp từ Athletic Bilbao. Đây là sự bổ sung kịp thời cho đội hình của HLV Pep Guardiola trong hành trình lần thứ 2 liên tiếp lên ngôi ở Premier League.

Neymar và những ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất trong mùa hè này

Trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhiều "bom tấn" hứa hẹn sẽ được kích nổ như Neymar, Paul Pogba và Antoine Griezmann.


Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm