Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương 'công phá' buổi tập huấn của sinh viên iSpace

Ngụy trang rất kín đáo, nhóm Microwave, Minh Thư, Hà Okio và Văn Mai Hương trên 8 chiếc mô-tô đột ngột “tấn công” sân khấu chương trình văn nghệ và sinh hoạt kỹ năng mềm cuối năm của trường iSpace, khiến hàng ngàn sinh viên ngỡ ngàng xen chút hốt hoảng.

Văn Mai Hương 'công phá' buổi tập huấn của sinh viên iSpace

Ngụy trang rất kín đáo, nhóm Microwave, Minh Thư, Hà Okio và Văn Mai Hương trên 8 chiếc mô-tô đột ngột “tấn công” sân khấu chương trình văn nghệ và sinh hoạt kỹ năng mềm cuối năm của trường iSpace, khiến hàng ngàn sinh viên ngỡ ngàng xen chút hốt hoảng.

Tối 7/1, chương trình Thần tượng đột kích đã bất ngờ “công phá” trường Cao đẳng nghề CNTT iSpace bằng sân khấu âm nhạc hoành tráng và những màn biểu diễn máu lửa. Được biết, iSpace là trường Cao đẳng duy nhất trong nhóm các trường được thần tượng đột kích.

Sự thành công của chương trình khởi nguồn từ yếu tố “bí mật” tới phút cuối cùng. Trước đó, hơn 1.000 sinh viên của iSpace và gần 10 trường ĐH - CĐ ở quận Thủ Đức vẫn đang hào hứng tham gia chương trình mừng xuân, chủ đề Xuân và tuổi trẻ do iSpace tổ chức. Không khí buổi diễn được đẩy lên cao trào khi nhóm văn nghệ iSpace biểu diễn điệu “nhảy ngựa” đình đám của Psy và hướng dẫn khán giả cùng nhảy theo. Hình ảnh tất cả sinh viên bên dưới cùng hòa mình vào vũ điệu Gangnam style đầy phấn khích không chỉ thể hiện sức trẻ của các bạn mà còn là tiếng nói đoàn kết của các trường trong khu vực.

 

Một nội dung thú vị nữa được cả sinh viên lẫn các bậc phụ huynh đang có mặt chú ý là phần tập huấn kỹ năng ứng phó với các tình huống nguy hiểm, do diễn giả Đào Lê Hòa An - Phó giám đốc công ty Ý tưởng Việt trình bày. Trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên là hoạt động được iSpace đặc biệt chú trọng và luôn góp mặt trong hầu hết các chương trình của trường. Qua cách gợi chuyện gần gũi, vui tính của anh Hòa An, nhiều sinh viên đã mạnh dạn chia sẻ những tình huống mình từng gặp như gặp cướp, lừa đảo, “yêu râu xanh”... Không chỉ hướng dẫn cách thức xử lý khôn khéo trong từng trường hợp, anh còn mời sinh viên đóng giả tình huống để minh họa những cách thoát hiểm cho các bạn.

Khi diễn giả đang say sưa nói và sinh viên chăm chú lắng nghe thì một đoàn gồm 8 chiếc mô-tô phân khối lớn chia làm 2 nhóm đột ngột rú ga chạy vào sân khấu. Nhiều sinh viên hốt hoảng. Một số bạn truyền tai nhau: “Chắc mấy người này muốn phá chương trình”.

 

Bảo vệ lập tức có mặt để chặn đoàn mô-tô trong những sự ngỡ ngàng của cả diễn giả và sinh viên.

Trong lúc bảo vệ và đoàn mô-tô đang giằng co nhau thì pháo sáng bất ngờ nổ vang, tấm màn đen trên sâu khấu rơi xuống khiến sinh viên iSpace như vỡ òa khi nhìn thấy nhóm Microwave đang cuồng nhiệt cất lên giai điệu của bài hit Tìm lại. Các bạn nhanh chóng càn cả lực lượng bảo vệ, ùa lên sát sân khấu để phiêu cùng thần tượng. Ca sĩ Minh Thư cũng tham gia vào tiết mục ra mắt vô cùng độc đáo này.

 

Microwave tiếp tục đốt cháy chương trình bằng Bay, Chỉ là giấc mơThời gian. Ngay sau đó, Minh Thư không để cho lửa cuồng nhiệt nơi khán giả được dịp lắng xuống khi trở lại sân khấu với Bỗng dưng muốn khócTuổi 20. Cô còn khiến tất cả sinh viên bất ngờ thích thú với khả năng hát tiếng Anh mượt mà khi cover bài Gimme Gimme của Abba.

 

 Minh Thư nhận xét: “Các bạn sinh viên iSpace hôm nay quá sung”.

Hà Okio đã chứng tỏ sự lôi cuốn trong cá tính và phong cách của anh bằng một loạt sáng tác đang rất được giới trẻ yêu thích gồm Sài Gòn cà phê sữa đá, Your heart, Như là mơ và soundtrack của phim Long ruồi.

 

Hà Okio còn chia sẻ có mang theo một món quà từ Hà Nội cho các bạn, gợi ý đó là một nữ ca sĩ có chữ cái đầu trong tên là “H”, khán giả lập tức đoán được ngay khách mời tiếp theo sẽ là Văn Mai Hương. Giai điệu bài Nếu như anh đến nổi lên, khiến sinh viên iSpace thật sự bùng nổ.

 

Cô gái 19 tuổi tiếp tục làm sôi sục không khí với Chuyện tình nhà thơ, Hoa cỏ mùa xuân và một bài hát trong single mới nhất chưa được phát hành. Là những khán giả đầu tiên được á quân Vietnam Idol 2010 khoe sản phẩm âm nhạc mới, sinh viên iSpace vô cùng phấn khích. Các bạn hát theo những bản hit của thần tượng và “cháy” cuồng nhiệt đến tận cuối chương trình.

Trước khi khép lại đêm diễn, MTV Việt Nam đã dành tặng một suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho nhà trường. Đại diện ban giám hiệu iSpace cũng không quên gửi đến ban tổ chức Thần tượng đột kích mô hình logo của trường có 999 dấu vân tay của sinh viên iSpace như một lời cảm ơn sâu sắc. Những giai điệu sôi động của Gangnam style một lần nữa vang lên, kéo các bạn sinh viên iSpace tràn lên sân khấu để cùng hòa nhịp vào điệu nhảy hot nhất hành tinh.

 
 

Chào đón 2013 bằng một bữa “đại tiệc âm nhạc” cực kỳ thỏa thích, sinh viên iSpace đã được tiếp thêm năng lượng để học tập, rèn luyện và gặt hái những thành quả tốt hơn trong năm mới.

Tư liệu: iSpace

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm