Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương mặc già dặn dẫn đầu nhóm sao mặc xấu

Nữ ca sĩ tuổi teen nhận được nhận xét là kém nổi bật và già dặn hơn tuổi thật khi diện mẫu váy in họa tiết tối màu và để kiểu tóc rẽ ngôi.

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM, ca sĩ Văn Mai Hương diện mẫu váy in hoa nhẹ nhàng hợp xu hướng. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại không mấy hài lòng với hình ảnh mới của thần tượng. Nhiều nhận xét cho rằng, tông màu đen và kiểu tóc rẽ ngôi không phù hợp với ngoại hình trẻ trung của giọng ca Ngày chung đôi.
Người đẹp Thu Hương cũng góp mặt trong danh sách này khi diện mẫu trang phục kết hợp cùng tất đen thiếu hài hòa. Mẫu váy công sở tông đỏ được cho là khá thanh lịch, phù hợp với vóc dáng và lứa tuổi người mặc. Tuy nhiên, cách chọn phụ kiện tất đã làm giảm độ tinh tế và sang trọng.
Theo tư vấn của các chuyên gia thời trang, nếu áo nhiều màu sắc và họa tiết thì phụ kiện đi kèm cần được tối giản nhất có thể. Không đáp ứng được quy luật này, cựu người mẫu Thúy Hạnh vướng lỗi mix phụ kiện và trang phục có quá nhiều chi tiết, tạo nên tổng thể rối mắt.
Tương tự như nhiều trường hợp trên, nữ ca sĩ Phương Linh vô tình diện một mẫu váy bị cho là không phù hợp vóc dáng nhỏ nhắn. Điểm xẻ tại chân váy tố cáo ngoại hình có đôi chân ngắn. Bên cạnh đó, trang phục có quá nhiều đường cắt và điểm nhấn tại thắt lưng cũng không toát lên được vẻ sang trọng tinh tế của người mặc.
Ca sĩ Yến Trang diện mẫu váy gợi cảm khi đảm nhận vai trò MC tại đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ. Thế nhưng, so với hình ảnh đẹp ở những liveshow trước, lần này, nữ MC lại không nhận được nhiều khen ngợi vì chi tiết đính kết quá nhiều trên thân váy khiến hình ảnh của cô trở nên rườm rà.
Diễn viên Kiều Trinh cùng con gái dự tiệc mừng phim truyền hình Thuyền giấy giành 4 giải Cánh diều vàng ở các hạng mục: Phim truyền hình xuất sắc, Nữ diễn viên chính xuất sắc, Nam diễn viên chính xuất sắc Đạo diễn phim truyền hình xuất sắc. Nữ diễn viên diện trang phục khá đời thường, áo khoác lưới mix cùng áo thun in họa tiết. Trang phục không mấy nổi bật khiến nữ diễn viên trở nên lạc lõng giữa dàn mỹ nhân lộng lẫy.
Tham dự một sự kiện showbiz diễn ra tại TP.HCM, hot girl Lily Luta bị đánh giá là quá đời thường khi diện quần shorts jeans mix cùng áo crop-top. Trang phục của cô không mấy phù hợp với không gian sự kiện sang trọng.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm