Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương tung MV sôi động trên biển giữa trời giá rét

"Sống không đợi chờ" là dự án đánh dấu sự tái hợp của á quân Vietnam Idol và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sau 5 năm.

Cách đây 5 năm, nhạc sĩ – ca sĩ Nguyễn Đức Cường và Văn Mai Hương đã gây chú ý cũng như nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả qua những ca khúc như Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ… Tới bây giờ, Nếu như anh đến vẫn là bản hit đình đám được nhiều người hâm mộ của á quân Vietnam Idol.

Sống không đợi chờ đánh dấu sự tái hợp của cả ê-kíp từng làm nên thành công cho cac khúc này. Đạo diễn Triệu Quang Huy tiết lộ ca khúc được bộ ba lên ý tưởng thực hiện MV rất cầu kỳ, hoành tráng. Trước đó, Cường và Hương cũng liên tiếp chỉnh sửa ca khúc này. Thậm chí, có những thời điểm họ tạm ngưng mọi việc để tìm cảm xúc cho ca khúc và thực hiện phần hậu kỳ cho MV.

Văn Mai Hương và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường có MV tái xuất rất ấn tượng. Ảnh: Ninja

Sau thời gian dài gần 6 tháng thực hiện, Sống không đợi chờ đã hoàn tất và ra mắt vào thời điểm vô cùng đặc biệt: Trong khi các cảnh quay đều được thực hiện trên bãi biển đầy nắng gió, MV ra mắt vào những ngày lạnh nhất tại thủ đô.

Một điểm thú vị khác là để thực hiện MV, ê-kíp đã huy động lực lượng hỗ trợ lên tới hơn một trăm người. Rất nhiều khách mời nổi tiếng như blogger Phở Đặc Biệt, Bê Trần... cũng tham gia diễn xuất những vai nhỏ trong MV. 

Chia sẻ về sản phẩm mới, Văn Mai Hương cho biết: "Nếu như anh đến là một ca khúc có tiết tấu, đã gây được hiệu ứng lớn trong cộng đồng thì Sống không đợi chờ là sự trở lại đặc biệt với tính thể nghiệm, sáng tạo mới mẻ hơn trong âm nhạc của Nguyễn Đức Cường. Anh Cường vẫn giữ “tôn chỉ” trước đây trong những sản phẩm mới. Đó là cập nhật những xu hướng, giai điệu, ca từ hiện đại của thế giới, và đặc biệt, không bao giờ làm lại những thứ đã cũ kỹ, vì điều đó sẽ làm mất cảm hứng của anh trong quá trình sáng tác. Cả Nguyễn Đức Cường và Văn Mai Hương đều không phải nghệ sĩ ra sản phẩm ồ ạt và ồn ào, nhưng mỗi lần xuất hiện đều được khẳng định với tính chuyên môn, nội dung concept đầu tư cẩn thận, và có nhiều thứ để nghe, xem".


G.A.

Bạn có thể quan tâm