Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie chỉ trích đồng đội, chê chiến thuật của Moyes

Tiền đạo người Hà Lan ấm ức vì HLV David Moyes bố trí đội hình không hợp lý, khiến anh thường xuyên bị các đồng đội chiếm vị trí.

Trả lời phỏng vấn kênh NOS của Hà Lan sau khi M.U thất thủ 0-2 trên sân Olympiakos, Van Persie đã không giấu được sự bức xúc. Anh công khai chỉ trích các đồng đội, đồng thời chê chiến thuật của HLV David Moyes bất hợp lý.

Fan M.U chế ảnh châm chọc David Moyes

Sau khi M.U bại trận 0-2 trước Olympiakos, các fan đua nhau chế ảnh bôi bác thất bại của M.U cũng như HLV David Moyes.

"Đội hình của M.U không hợp lý, các cầu thủ dẫm chân nhau. Trong trận đấu không ít lần các đồng đội chiếm vị trí của tôi. Không còn cách nào khác tôi buộc phải thay đổi chiến thuật của mình, chơi những vị trí không phải sở trường của mình", Van Persie ấm ức.

Bức ảnh cho thấy vị trí của các cầu thủ M.U là bất hợp lý.

Trên đất Hy Lạp, M.U thi đấu với một đội hình thiếu tổ chức. Các cầu thủ liên tục sai vị trí dẫn tới các tuyến không có sự liên lạc với nhau. Van Persie và Rooney rơi vào cảnh đói bóng trầm trọng, thường xuyên phải lui về phần sân nhà. Với tư cách là thuyền trưởng, David Moyes đã không tìm ra cách gì để điều chỉnh, dẫn tới việc đội nhà thua 0-2, đứng trước nguy cơ rất lớn không thể lọt vào tứ kết Champions League năm nay.

Ngoài việc chỉ trích đồng đội và HLV, Van Persie cũng lên tiếng trần tình về việc anh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 81. Nếu tiền đạo người Hà Lan không dứt điểm thiếu chuẩn xác, đưa bóng đi vọt xà, M.U đã có thể rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, dễ dàng hơn nhiều để lội ngược dòng khi đá trận lượt về trên sân nhà Old Trafford.

M.U đứng trước nguy cơ lớn không thể giành vé vào tứ kết.

"Tôi đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để rút ngắn tỷ số xuống 1-2, thật xấu hổ về điều đó. Tôi được tạo quá ít cơ hội và đáng ra khi có một cơ hội duy nhất tôi phải thành công", Van Persie chia sẻ.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm