Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn buồn vì bàn thắng vào lưới Myanmar không được công nhận

Sau trận đấu không thể giành chiến thắng trước Myanmar, cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã chia sẻ cảm xúc cũng như nhắn nhủ đến người hâm mộ trên trang cá nhân.

Tối 20/11, đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách tới Myanmar trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018. Kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0, các cầu thủ áo trắng đã bỏ lỡ cơ hội dành món quà chiến thắng gửi đến người thầy của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Bên cạnh quyết định khó hiểu của tổ trọng tài, hình ảnh các pha gây tranh cãi không được phát lại để phân tích, có lẽ điều khiến cổ động viên bức xúc nhất là bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn.

Được tung vào sân ở phút thứ 76 thay Công Phượng, Văn Toàn có cú sút tung lưới Myanmar ngay sau đó, nhưng trọng tài biên căng cờ báo hiệu chàng trai ghi bàn ở thế việt vị. 

Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ Quang Hải và Văn Toàn đã không giấu nổi sự tiếc nuối trên trang cá nhân.

Đăng tải hình ảnh pha đi bóng của bản thân trước đó ít phút, tiền đạo sinh năm 1996 viết: "Chú ơi! Cháu...buồn". Dưới phần bình luận, Văn Toàn chỉ biết trách "số mình quá đen" khi bàn thắng quý giá không được công nhận.

Tại story Instagram, nam tiền đạo cũng đăng lại khoảnh khắc anh ghi bàn vào lưới Myanmar, song bị trọng tài biên báo việt vị.

AFF Cup 2018 anh 3
Bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn được anh đăng tải trên story Instagram.

"Hãy tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển nhé mọi người. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong chặng đường tiếp theo. #TựhàoViệtNam" là những dòng chia sẻ của tiền vệ Quang Hải.

Chàng trai 21 tuổi bày tỏ sự quyết tâm cùng đồng đội giành được kết quả khả quan hơn trong các vòng đấu sắp tới.

Bài đăng của hai cầu thủ nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn like (thích), cùng bình luận động viên từ người hâm mộ. 

"Không sao, làm lại. Lúc anh vào sân, những người ngồi xem ở phố đi bộ Nguyễn Huệ đã cùng nhau đứng dậy, cùng nhau vỗ tay thật to. Mọi người vẫn luôn ủng hộ anh, đừng buồn, anh nhé! Cứ cố gắng thôi, anh sẽ làm tốt mà!", Nguyễn Kim Hòa gửi lời nhắn đến Văn Toàn.

Tài khoản Định khích lệ: "Anh và đồng đội đã làm rất tốt rồi, chỉ là thiếu may mắn thôi. Cố lên nào".

Ảnh chế dân mạng bất bình với trọng tài trận Việt Nam - Myanmar

Cho rằng trọng tài đưa ra phán quyết không công bằng với đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tối 20/11, nhiều dân mạng đã chế ảnh thể hiện sự bức xúc của mình.

Mai An

Bạn có thể quan tâm