Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vắng chân dài, chàng lùn Xuân Tiến thân mật với cô gái lạ

Niềm vui lan toả trên gương mặt từng thành viên nhóm DAMtv khi nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn trẻ sau khi ra mắt bộ phim ấp ủ trong 5 tháng - "Người ngoài cuộc".

Tối 30/10, nhóm DAMtv đã tổ chức buổi offline lần thứ 6 tại TP.HCM, công chiếu bộ phim ngắn thuộc thể loại kinh dị - ma mang tên Người ngoài cuộc. Bộ phim ra mắt vào đúng dịp lễ Halloween năm nay nên thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Tuy nhiên, Thanh Thảo - cô người yêu 1,75 m của chàng tí hon Xuân Tiến, thành viên nhóm hài lại không có mặt. Không chút ngại ngùng, XuânTiến đã tìm được một cô nàng hợp cạ, tạo dáng thân thiết trong suốt buổi ghi hình mừng ngày vui của DAMtv.
Cô gái này là Thư Lê - một thành viên hoạt động tích cực của DAMtv. Trong bộ phim vừa công chiếu, Thư Lê vào vai quỷ mang lòng oán hận, quyết đeo bám chàng trai sống vô tâm là Lê Nhân, khiến anh nhận ra ma quỷ không đáng sợ bằng chính lòng người băng giá.
Trong khi đó, Xuân Tiến đảm nhận vai một con ma nhỏ, nhiều phen khiến người xem chết khiếp vì hoá trang trắng xoá rùng rợn. Cả hai tạo dáng nhắng nhít trong buổi ra mắt phim.
Thư Lê và Xuân Tiến bị "thầy pháp" ma nhập Huỳnh Lập hù đến chết khiếp.
Người ngoài cuộc có thời lượng dài 26 phút, phim ghi điểm với người xem nhờ phần xử lý tốt kỹ xảo, âm thanh không thua kém gì những bộ phim có đầu tư cao để chiếu rạp, thông điệp những người làm phim mang đến xúc tích, ý nghĩa. Bộ phim được làm hậu kì trong vòng 5 tháng. Đây là một sản phẩm được DAMtv kì vọng.
Huỳnh Lập - đạo diễn của bộ phim cho biết, Người ngoài cuộc là bước tiến mới của DAMtv, ngoài hài, nhóm cũng muốn thử sức ở nhiều thể loại khác như kinh dị. Sắp tới, nhóm làm phim trẻ này sẽ giới thiệu đến bạn trẻ loạt phim sitcom vui nhộn, đậm chất phương Tây. Đây sẽ là món ăn tinh thần ý nghĩa cho những ai yêu mến DAMtv trong dịp tết này.
Lê Nhân - diễn viên chính trong phim ngắn Người ngoài cuộc chia sẻ với khán giả về cảm xúc sau khi hoàn thành bộ phim.
Tạo hình ma quỷ công phu, doạ người xem sợ đến xanh mặt của DAMtv.
Cả ê-kíp ngồi xem lại "đứa con tinh thần" của mình cùng các bạn trẻ.
Nhóm chụp hình lưu niệm trong buổi offline. Sự ủng hộ của các bạn trẻ là động lực lớn để DAMtv tiếp tục ra mắt những sản phẩm chất lượng, giàu tính nhân văn.

Ma Kết

Ảnh: Khôi Nguyễn

Bạn có thể quan tâm