Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vào phòng thử đồ chung kết của trai đẹp Next Top

Để chuẩn bị cho đêm chung kết vào 22/12, 14 thí sinh bị loại cùng top 4 có buổi thử đồ của nhà thiết kế Minh Hà, mọi chi tiết trên trang phục phải được chỉnh trang hoàn hảo nhất.

Trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013, các thí sinh và những người mẫu xuất thân từ Next Top Model sẽ trình diễn BST mới nhất của Quán quân Project Runway 2013 - NTK Hoàng Minh Hà, và á quân là NTK Châu Chấn Hưng. Theo kế hoạch, BST của Hoàng Minh Hà sẽ được các thí sinh mùa 4 trình diễn, trong khi đó NTK Châu Chấn Hưng sẽ thiết kế trang phục cho những màn trình diễn thời trang của những người mẫu từng xuất thân từ chương trình.
Để chuẩn bị cho buổi diễn thời trang đêm chung kết, 14 thí sinh bị loại của chương trình đã có mặt đông đủ tại showroom của quán quân Project Runway mùa đầu để lấy số đo cơ thể và ướm thử trước các mẫu thiết kế sẽ trình diễn. Sau cùng, Hoàng Minh Hà sẽ hoàn tất khâu chỉnh lại trang phục sao cho vừa vặn với từng người mẫu.
Có mặt tại showroom của NHTK, Tạ Thúc Bình diện áo ba lỗ bình dân, anh đến khá đúng giờ và tranh thủ thử trước những thiết kế mới.
NTK rất chăm chút cho nam người mẫu Hà thành. Trong lúc thử trang phục, anh còn giới thiệu những điểm độc đáo của thiết kế để các thí sinh dễ dàng lĩnh hội và trình diễn tốt nhất theo phong cách riêng của từng người mẫu.
Mạnh Kiên là người được yêu cầu thử trang phục tiếp theo. Anh là thí sinh bị loại sớm khiến BGK Đỗ Mạnh Cường phải rơi nước mắt. Nhiều thông tin hậu trường cho hay, NTK rất ưu ái chàng trinh viên trường cao đẳng kỹ thuật. Sau khi rời chương trình, Mạnh Kiên tham gia trình diễn BST Những cánh bướm cuối thu của nam giám khảo mùa 4.
Sở hữu vóc dáng hoàn hảo, và gương mặt góc cạnh nam tính, Mạnh Kiên khá phù hợp với mẫu thiết kế mới của Hoàng Minh Hà.
Đến lượt Dương Mạc Anh Quân và Hằng Nguyễn ướm trước trang phục diễn.
Mẫu áo vest đen của NTK vừa vặn trên ngoại hình hoàn hảo của Anh Quân.
Thí sinh Kim Thoa có mặt trong buổi thử trang phục này, cô rất nhiệt tình thử nhiều trang phục để NTK chọn ra mẫu váy phù hợp với ''bà chị'' nói nhiều của ngôi nhà chung.
Chung kết Vietnam’s Next Top Model năm nay được đầu tư nhất từ trước đến nay. Chương trình được ekip quốc tế từ Singapore đến thực hiện, và cũng là nơi hội tụ những chuyên gia nổi tiếng của giới thời trang quốc tế như chuyên gia Catwalk - Miss J, “bố già thời trang Singapore” - Daniel Boey, nhiếp ảnh gia nổi tiếng đến từ Anh Quốc - Lee Powers. 

Min An Ảnh: Multimeida

Bạn có thể quan tâm