Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy cưới của Minh Hằng

Tiến vào lễ đường, nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với bộ váy cưới trắng tinh khôi, quyến rũ nhưng không kém phần yêu kiều.

Minh Hằng thử váy cưới Minh Hằng chọn trang phục đơn giản tránh lỗi mốt. Nữ diễn viên tiết lộ vải để may váy cưới được nhập từ nước ngoài.

Ngày 18/6, lễ thành hôn của diễn viên, ca sĩ Minh Hằng chính thức diễn ra tại resort ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Đám cưới của cô có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Trấn Thành, Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân...

Trong ngày trọng đại, Minh Hằng diện váy trắng cúp ngực, tôn lên phần xương quai xanh thon gọn, gợi cảm. Trong khi đó, phần eo thắt và chân váy bồng bềnh tạo sự cân đối cho người mặc. Bộ váy cưới của cô dâu nổi bật với vải voan đính hoa 3D của một thương hiệu nổi tiếng thế giới, khác biệt với thiết kế của những cô dâu trước đó như Ngô Thanh Vân hay Phương Trinh Jolie.

Thay vì kết hợp trang sức cầu kỳ, nữ diễn viên chỉ lựa chọn khuyên tai họa tiết tương đồng với trang phục cùng khăn voan trắng dài. Mái tóc được búi gọn gàng, tôn lên nét dịu dàng, đằm thắm của cô dâu.

Trước khi hôn lễ chính thức diễn ra, hình ảnh cô dâu Minh Hằng cùng dàn phù dâu được chia sẻ trên mạng xã hội. Nữ chính diện trang phục trắng xuyên thấu gợi cảm, kết hợp cùng áo khoác ren.

Đáng chú ý, Minh Hằng là người đạo diễn cho đám cưới. Cô đích thân chỉ đạo ê-kíp, từ dựng sân khấu, kiểm tra âm thanh đến tổng duyệt các chương trình sẽ biểu diễn trong hôn lễ.

Hôn lễ của Minh Hằng được trang trí bằng cỏ lau nhập khẩu. Minh Hằng cho biết cô chọn cỏ lau vì nó vừa uyển chuyển lại vừa hoang dại, mạnh mẽ. Loại cỏ này thể hiện tính cách cô dâu.

Bên cạnh đó, cô cho biết không sử dụng bông hoa nào để trang trí lễ đường. Chia sẻ về quyết định này, Minh Hằng cho biết cô muốn bản thân là bông hoa duy nhất trên lễ đường.

Trước khi về chung nhà, Minh Hằng cùng chồng có 6 năm hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian này, nữ ca sĩ giữ kín danh tính về nửa kia. Ngoài ra, cô không cho truyền thông tác nghiệp trong lễ cưới nhằm đảm bảo sự riêng tư. Phóng viên Zing ghi nhận có khoảng 10 bảo vệ được sắp xếp quanh khu vực tổ chức lễ cưới.

vay cuoi minh hang anh 3

Minh Hằng cùng hội bạn thân bao gồm Đông Nhi, Khả Ngân, Phạm Quỳnh Anh...

Vóc dáng của Katie Holmes ở tuổi 43

Nữ diễn viên duy trì chế độ tập luyện đều đặn hàng tuần. Ở tuổi 43, Katie Holmes còn tuân thủ chế độ ăn uống cân bằng để giữ dáng.

Mẫu đồng hồ cho phụ nữ hiện đại

Phiên bản mới của Rolex được quốc tế công nhận là có sự sang trọng vượt thời gian, dành cho những người yêu thích phong cách cổ điển pha lẫn nét hiện đại.

Phương An

Ảnh: Kiengcan

Bạn có thể quan tâm