Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy mạng nhện 'làm nóng' mùa mốt đầu năm

Váy mạng nhện, hay váy lưới đánh cá được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong những tuần đầu tiên của năm mới. Thiết kế này giúp người mặc phô diễn đường cong nóng bỏng.

vay xuyen thau,  madame web,  Dakota Johnson anh 1

Ngày 13/2, nữ diễn viên Dakota Johnson xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim Madame Web tại Los Angeles (Mỹ). Cô diện chiếc váy lấp lánh với thiết kế dạng lưới được thực hiện riêng bởi nhà mốt Gucci. Mẫu váy 2 dây mạng nhện này gần như xuyên thấu, giúp người mặc phô diễn phần lớn da thịt. Nữ diễn viên khéo léo khoe đường cong gợi cảm với thiết kế này, tạo ra những khoảnh khắc tương đối hút mắt. Dakota Johnson thực hiện kiểu tóc, layout makeup đơn giản, hướng toàn bộ sự chú ý vào chiếc đầm lưới này. Cô cũng bổ sung thêm chiếc dây chuyền với viên kim cương chủ Divine Enigma hình bầu dục của nhãn hàng trang sức Messika, lấp đầy khoảng trống trước cổ. Ảnh: Frazer Harrison.

Binz - Châu Bùi hay Quỳnh Anh Shyn - Nam Phùng mặc đẹp hơn?

Binz - Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn - Nam Phùng, Khánh Linh - Vũ Minh Kong là những cặp tín đồ thời trang sở hữu gu ăn mặc ấn tượng, thường xuyên ghi điểm khi sánh đôi.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm