Xuất hiện Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024, Jisoo (BlackPink) tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới của nhà mốt Dior với vai trò đại sứ thương hiệu. Không còn xây dựng hình tượng tiểu thư Dior quý phái, sang trọng, Jisoo hoá nữ sinh với lần xuất hiện này. Cô diện sơ mi cài kín cúc cổ, đeo caravat và khoác áo đen độn vai ra phía ngoài. Jisoo khéo léo chọn một chiếc chân đầm đen, tạo khoảng hở, cân bằng tỷ lệ cơ thể. Ảnh: @sooyaaa__. |
Mặc outfit đơn giản, thành viên BlackPink tạo điểm nhấn với vớ cao cổ đồng màu đen và đôi giày cao gót độn đế. Jisoo thực hiện layout makeup trong suốt, khoe nét đẹp tự nhiên quen thuộc. Cô cũng tết tóc 2 bên trẻ trung, đáng yêu, đính thêm những chiếc nơ nhỏ, hoàn thiện tạo hình nữ sinh. Trên tay đại sứ thương hiệu là chiếc túi xách Lady Dior huyền thoại. Để ngôi sao diện những item tối giản, có tính ứng dụng cao là chiến lược bán hàng khôn ngoan của các nhà mốt. Trong khi các thiết kế đầm dạ hội cầu kỳ, kiểu cách khiến người mua cân nhắc vì ít có dịp diện, những món đồ đơn giản, dễ phối, có thể sử dụng hàng ngày lại nhanh chóng chinh phục khách hàng. Ảnh: @sooyaaa__. |
Sau 8 giờ đăng tải, hình ảnh Jisoo trên trang cá nhân của thương hiệu Dior thu về hơn 300.000 lượt yêu thích. Thành viên BlackPink cũng chia sẻ những bức hình tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập mới lên mạng xã hội, đạt gần 500.000 lượt thích chỉ sau 1 giờ đồng hồ. Ảnh: @sooyaaa__. |
Trong các mùa thời trang trước, Jisoo từng giúp Dior đạt giá trị truyền thông (MIV) lớn. Cô đem lại 23% tổng MIV cho thương hiệu trong mùa mốt Thu/Đông 2023, thu về 1,8 triệu USD giá trị truyền thông từ một bài đăng. Nhờ sức ảnh hưởng của nữ idol K-Pop, Dior vươn lên dẫn đầu danh sách nhãn hàng được quan tâm trong mùa thời trang đó. Jisoo được kỳ vọng tiếp tục giúp nhà mốt thu hút sự chú ý của công chúng với lần xuất hiện này. Ảnh: @sooyaaa__. |
Jisoo không phải thành viên BlackPink duy nhất góp mặt tại Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024. Rosé cũng tham dự sự kiện này với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent. Trong khi Jisoo ăn diện kín đáo, Rosé lại mặc chiếc đầm xuyên thấu, khoe khéo áo ngực lấp ló phía trong. Cụ thể, giọng ca Gone chọn mẫu váy màu nâu chất liệu tuyn (tulle) trong suốt, để lộ toàn bộ nội y, bao gồm áo ngực đen và quần lót cạp cao đồng màu. Các chi tiết đường diềm tạo hiệu ứng bay trong gió, trở thành điểm nhấn của bộ đồ. Ảnh: YSL. |
Rosé gây chú ý nhờ thần thái lạnh lùng, thể hiện đúng tinh thần sang trọng của nhà mốt. Cô đeo cặp kính mắt đen che chắn nửa khuôn mặt. Giống với Jisoo, Rosé trang điểm nhẹ nhàng, hướng sự chú ý vào trang phục, phụ kiện của thương hiệu. Nữ ca sĩ vén tóc sang 2 bên, gia tăng sự quyền lực, quý phái cho tạo hình tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Ảnh: WWD. |
Với set trang phục này, Rosé góp phần lăng xê váy áo xuyên thấu, giúp trào lưu trở nên thịnh hành trong mùa mốt Thu/Đông 2024. Trước thành viên BlackPink, diễn viên Moon Ga-young, Hwasa (MAMAMOO) và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đồng loạt hưởng ứng trang phục trong suốt khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan. Trang phục xuyên thấu giúp các nữ minh tinh khoe trọn đường cong nóng bỏng, phô diễn lợi thế hình thể trước truyền thông, công chúng. Giống với Hwasa (MAMAMOO), Rosé để lộ nội y đen dưới lớp váy mỏng tang, cẩn thận che chắn các bộ phận nhạy cảm, tránh mắc bẫy hớ hênh. Trong khi Hwasa thể hiện tinh thần sexy, cá tính của thương hiệu Onitsuka Tiger, Rosé lại truyền tải sự sang trọng, quý phái của nhà mốt Saint Laurent. Ảnh: @dathhh. |
Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng
Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.