Nạp tiền VETC bị khấu trừ 10%, người dân 'kêu trời'
Theo phản ánh của người dân, việc nạp tiền vào tài khoản giao thông VETC vẫn gặp nhiều bất cập, thậm chí bị thu phí nạp tiền đến 10% nếu nạp qua nhân viên tại trạm BOT.
66 kết quả phù hợp
Theo phản ánh của người dân, việc nạp tiền vào tài khoản giao thông VETC vẫn gặp nhiều bất cập, thậm chí bị thu phí nạp tiền đến 10% nếu nạp qua nhân viên tại trạm BOT.
Theo phản ánh của người dân, việc nạp tiền vào tài khoản giao thông VETC vẫn gặp nhiều bất cập, thậm chí bị thu phí nạp tiền đến 10% nếu nạp qua nhân viên tại trạm BOT.
Từ ngày 20/12, sân bay Nội Bài triển khai thu phí không dừng trên toàn bộ các làn thu phí xe vào sân bay tại cả hai nhà ga hành khách T1 và T2.
Nhiều người dùng không thể đăng nhập hay thực hiện nạp tiền vào ví tài khoản VETC từ sáng hôm nay.
Sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài đang hoàn thiện lắp đặt hệ thống thu phí tự động không dừng. Tài xế có tài khoản giao thông ePass hoặc VETC có thể sử dụng dịch vụ.
Doanh nghiệp của Viettel muốn được chỉ định cung cấp dịch vụ thu phí không dừng cho cao tốc Bắc - Nam để bù lại khoản thua lỗ tại dự án BOO2.
Tính đến đầu tháng 9 năm nay, hơn 3,8 triệu phương tiện đã được trang bị thẻ thu phí không dừng ETC, đạt tỷ lệ khoảng 84%.
Đại diện VDTC nhấn mạnh tỷ lệ cao các xe dán thẻ ePass gặp lỗi khi qua trạm ETC không có nguyên nhân xuất phát từ thẻ dán của doanh nghiệp.
Trong một tháng triển khai thu phí tự động không dừng (ETC), hơn 88.000 lượt phương tiện gặp lỗi thanh toán khi qua trạm thu phí cầu Phú Mỹ.
Bộ Giao thông Vận tải mới đây đã có hướng dẫn các đơn vị cung cấp dịch vụ thu phí không dừng (ETC) nâng cấp tài khoản giao thông thành ví điện tử.
Nhiều khách hàng của Công ty TNHH Thu phí tự động (VETC) đang phản ánh việc tài khoản thu phí không dừng Etag liên tục gặp lỗi trừ sai tiền, trừ 2 lần tiền.
Những xe đã mua gói bảo hiểm vật chất, bảo hiểm thân vỏ khi va chạm với thanh chắn (barrier) tại trạm thu phí không dừng sẽ được bảo hiểm chi trả nếu có đủ bằng chứng.
Nỗ lực của Công ty CP Giao thông số Việt Nam (VDTC) trong 2 năm qua trở thành nhân tố thúc đẩy dự án thu phí tự động không dừng ETC cán đích sau nhiều năm lỡ hẹn.
"Sau khi triển khai thành công việc thu phí ETC hoàn toàn trên cao tốc, cơ quan quản lý cần sớm dỡ bỏ trạm thu phí như các nước đang làm", theo đề xuất của PGS.TS Võ Trí Hảo.
Chỉ tính riêng việc dán lại thẻ lần đầu, doanh thu cả 2 nhà cung cấp dịch vụ có thể ở mức 432 tỷ đồng.
Tổng cục Đường bộ và các nhà cung cấp dịch vụ thu phí không dừng phải xử lý dứt điểm tình trạng phương tiện bị dán chồng lấn thẻ ePass và VETC.
Có nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng tài xế trước đề xuất quy định việc dán thẻ thu phí ETC là thủ tục bắt buộc trong quy trình đăng kiểm phương tiện.
Tổng cục Đường bộ cho biết việc đấu nối 4 tuyến cao tốc của VEC vào hạ tầng thu phí VETC là nằm ngoài hợp đồng và có thể gây ảnh hưởng đến khả năng làm việc của hệ thống.
Theo lãnh đạo doanh nghiệp thu phí không dừng (ETC), dù thu 120.000 đồng mỗi thẻ dán nhưng các chi phí phải bỏ ra đã chiếm gần hết mức này.
Mức giá 120.000 đồng/lần dán thẻ đã đưa Việt Nam vào những nước có giá thẻ ETC sử dụng công nghệ RFID đắt nhất thế giới.