Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp Á Đông giúp Kha Mỹ Vân đắt show sự kiện ở Milan

Sau buổi chụp ảnh cho tạp chí Vogue Italy, Á quân Vietnam's Next Top Model có thêm cơ hội trình diễn ở sự kiện và bộ sưu tập cao cấp của Meissen Couture.

Mới đây, Kha Mỹ Vân có cơ hội trình diễn thiết kế mới của Meissen Couture. Đây là một thương hiệu được thành lập vào năm 1710, chuyên về thiết kế trang sức và phụ kiện cao cấp.
Kha Mỹ Vân là gương mặt châu Á duy nhất được chọn lựa. Để có cơ hội bước lên sàn diễn thời trang cao cấp, chân dài đến từ Việt Nam phải vượt qua hàng trăm ứng cử viên sáng giá ở vòng casting.
Trên sàn diễn, Á quân Vietnam’s Next Top Model nổi bật với vẻ đẹp Á Đông và đôi mắt một mí sắc lạnh.
Chân dài người Việt chụp ảnh cùng các đồng nghiệp quốc tế. Vẻ đẹp phương Đông giúp cô nổi bật giữa dàn mẫu phương Tây chuyên nghiệp.
Trước đó vài ngày, Kha Mỹ Vân góp mặt ở sự kiện giới thiệu dòng xe mới, do tạp chí Vogue Italy tổ chức, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan đang diễn ra rất sôi động tại Italy thời gian này. Chân dài người Việt là 1 trong 4 người may mắn được tạp chí thời trang danh tiếng nhất Italy mời góp mặt.
Để có cơ hội tham gia show diễn, Kha Mỹ Vân phải trải qua 4 vòng casting khắt khe và chuyên nghiệp do các chuyên gia Vogue phối hợp cùng các nhà thiết kế thực hiện. 
Sau hơn một tháng chính thức gia nhập công ty Ice Model, công việc của Kha Mỹ Vân tại Milan khá thuận lợi. Cô nhận được nhiều show chụp ảnh look book, tạp chí và đây là show sự kiện đầu tiên của người đẹp tại thành phố thời trang. 
Hình ảnh Kha Mỹ Vân và các người mẫu tham gia sự kiện được giới thiệu trên Vogue Italy online. Chân dài Việt được khen ngợi là có gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt một mí ấn tượng.

Kha Mỹ Vân được chụp ảnh cho tạp chí danh tiếng Vogue

Chân dài trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model vừa có buổi làm việc cùng các chuyên gia hình ảnh của tạp chí thời trang hàng đầu Italy.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm