Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ gợi cảm của hoạt náo viên cao 1,72 m nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Với gương mặt xinh đẹp và chiều cao nổi bật, Kim Yeon Jeong (28 tuổi) luôn thu hút sự chú ý của các cổ động viên có mặt tại sân vận động.

Vẻ ngoài gợi cảm của hoạt náo viên hot nhất Hàn Quốc Kim Yeon Jeong (28 tuổi) nổi tiếng trong giới cheerleader Hàn Quốc với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm và những bước nhảy cuồng nhiệt.
hoat nao vien noi tieng han quoc anh 1
Tại những trận đấu bóng chày, bóng đá và các sự kiện thể thao nói chung của Hàn Quốc, các hoạt náo viên (cheerleader) là một phần không thể thiếu để "hâm nóng", khuấy động không khí trên các khán đài, đặc biệt là thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.
hoat nao vien noi tieng han quoc anh 2
Giới  cheerleader xứ kim chi có rất nhiều "bóng hồng" nóng bỏng nhưng có lẽ Kim Yeon Jeong là cái tên được truyền thông và khán giả nhắc đến nhiều hơn cả. Trong hơn 4 năm qua, cô gái sinh năm 1990 vẫn luôn được mệnh danh là hoạt náo viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc.
hoat nao vien noi tieng han quoc anh 11
Ngay sau đó, lượt người theo dõi Yeon Jeong trên các trang mạng xã hội cũng tăng vọt. Hiện tại, Instagram của 9X có gần 80.000 lượt theo dõi. Dân mạng còn lập nhiều fanpage với hàng trăm thành viên thường xuyên hoạt động và theo dõi cô gái này.
hoat nao vien noi tieng han quoc anh 14
Dù nổi tiếng với vẻ ngoài quyến rũ trên sân vận động, bên ngoài, cô gái 28 tuổi lại cho thấy hình ảnh đối lập khi khá dịu dàng và dễ thương. Ngoài sở thích nhảy múa, Yeon Jeong còn là người đam mê du lịch. Cuối năm 2017, 9X từng khoe ảnh check-in tại tỉnh Ninh Bình cùng bạn bè trên trang cá nhân và nhận được nhiều bình luận chào đón của người hâm mộ Việt Nam. 

4 nữ CĐV xuất hiện xinh đẹp trên khán đài trận Việt Nam - Campuchia

Dù chỉ xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình trực tiếp, các nữ cổ động viên này vẫn nhanh chóng gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương.

Huệ Lâm

Ảnh, Video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm