Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ lãng tử của chàng dân tộc gây sốt Next Top Model

Brơi K' sở hữu vẻ ngoài điển trai, thân hình lý tưởng cùng chiều cao 1,8 m đang là thí sinh thu hút sự chú ý tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu hot nhất hiện nay.

Tham gia casting online chương trình Vietnam's Next Top Model, chàng dân tộc đến từ Đà Lạt - Brơi K' trở thành gương mặt được chú ý nhất vòng loại. Nổi bật giữa hàng trăm thí sinh mơ ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Brơi K' thu hút bởi gương mặt nam tính, ngoại hình cân đối.
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lạ lẫm, đặc trưng của dân tộc miền núi, Brơi K' còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể. Hiện anh là sinh viên năm 4 của trường Đại học Y Dược TP HCM. Lần đầu đến với cuộc thi tìm kiếm người mẫu hot nhất hiện nay, Brơi K' có đôi chút lưỡng lự. Chàng trai sinh năm 1990 cho biết, anh đến từ vùng quê nghèo và chưa từng nghĩ bản thân phù hợp với nghề người mẫu. Những ngày tham gia vòng loại trực tiếp, được gặp gỡ Thanh Hằng đã làm thay đổi cuộc sống hiện tại của anh thú vị và nhiều màu sắc hơn.
Cũng từ khi được biết đến thông qua chương trình, Brơi K' nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, trình diễn thời trang. Tuy nhiên, do lịch học dày nên chàng bác sĩ tương lai từ chối. Anh chỉ nhận lời khi có thời gian rảnh vào cuối tuần.
Trong bộ ảnh vừa hoàn thành, Brơi K' thể hiện trang phục dành cho nam giới. Đây cũng là bộ hình đầu tiên mà anh được làm người mẫu ảnh một cách nghiêm túc.
Lần đầu chụp ảnh chân dung, chàng dân tộc Tây Nguyên cho thấy khả năng làm người mẫu khá ấn tượng. Anh diễn xuất nhập vai, thể hiện nhiều tâm trạng thông qua ánh mắt, bờ môi và từng góc mặt.
Brơi K' được nhận xét là nắm được tinh thần của concept bộ ảnh và diễn xuất không thua kém người mẫu chuyên nghiệp dù không được đào tạo bài bản về nghề người mẫu.
Gương mặt góc cạnh, ánh mắt cuốn hút giúp Brơi K' thực hiện bộ ảnh thành công, để lại nhiều khung hình đẹp. Trong khi chờ đợi kết quả từ chương trình Vietnam's Next Top Model, chàng bác sĩ tương lai duy trì việc học tại trường. Anh thực hiện bộ ảnh thời trang với mục đích thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Chàng dân tộc Tây Nguyên vào top 10 nổi bật ở Next Top Model

Thông qua lượt bình chọn từ khán giả, nhóm 10 thí sinh nổi bật ở vòng tuyển chọn online cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 lộ diện với nhiều bất ngờ và thú vị.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm