Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẽ móng Flappy Bird ngộ nghĩnh

Sức hút của game Flappy Bird vẫn đang cao ngút ngàn, vì thế hãy "tậu" cho mình một bộ nail hình "chim ngốc" để bắt kịp xu hướng bạn nhé.

Thời gian qua, game Flappy Bird đang gây sốt trên cộng đồng mạng. Chính vì thế, mọi thứ liên quan tới chú chim ngốc nghếch này đều trở nên hot hơn bao giờ hết và những kiểu nail cũng không phải là một ngoại lệ.

Những kiểu nail này không quá khó vẽ, chỉ cần bạn có một chút hoa tay, khéo léo và tỉ mỉ là được.
Tuy nhiên, việc tự vẽ cho bản thân không hề dễ. Vì thế, các bạn gái hãy chuẩn bị sơn đủ màu, cọ vẽ, cùng học và làm cho nhau.
Kiểu nail Flappy Bird này không chỉ mang lại cho bạn vẻ trẻ trung, tinh nghịch mà còn chứng tỏ chủ nhân của nó vô cùng thời thượng và bắt kịp xu hướng.
Giờ thì chuẩn bị sơn, cọ và xem clip thể thực hiện theo thôi.

Chuẩn bị

- Sơn móng màu xanh da trời/ xanh lá cây

- Sơn móng màu cam/ đỏ

- Sơn móng màu trắng/ đen

- Cọ vẽ và kẻ móng

Cách làm

- Bước 1: Sơn màu nền xanh da trờ.

- Bước 2: Vẽ "chim ngốc" Flappy Bird. Đầu tiên, dùng cọ vẽ một dấu chấm tròn vừa phải màu trắng, vẽ mỏ màu cam đỏ. Tiếp đó, dùng cọ đầu mảnh hoặc đầu tròn nhỏ để vẽ những mảng lông màu vàng lên trên phần chấm tròn trắng. Cuối cùng, dùng sơn màu đen để vẽ đường viên nhỏ và mắt cho chú chim.

- Bước 3: Vẽ ống cống. Dùng sơn màu xanh để vẽ ống cống chiếm khoảng 2/3 móng, sau đó dùng bút vẽ đầu mảnh tô đường viền màu đen cho ống.

- Bước 4: Vẽ đám mây. Dùng bút vẽ hoặc cọ đầu tròn để tạo nên những đám mây màu trắng.

- Bước 5: Chờ toàn bộ màu vẽ khô rồi sơn phủ một lớp nước bóng để giữ móng được lâu hơn.

Tiểu Uyên

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm