Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Về nhà đi con': Khải vào tù và hỏi Huệ về tình yêu

"Ngoài ghê tởm, khinh rẻ, trách nhiệm, có khi nào em có một chút tình cảm với tôi không?", Khải hỏi Huệ qua cửa kính của nhà giam. Hai người giờ đã không còn là vợ chồng.

Trích đoạn tập 45 của Về nhà đi con ngay sau khi được đăng tải trên mạng đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Nhà sản xuất đã tiết lộ một số tình tiết quan trọng trong tập mới.

Mở đầu trailer là những khoảnh khắc thuận hòa đáng yêu của cặp đôi Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh). Thay vì cãi nhau như mọi khi, hai người lại nói chuyện khá tình cảm khi đang đi xe trên đường.

phim Ve nha di con anh 1
Sau những cãi vã, Bảo Thanh đã có khoảnh khắc thuận hòa đáng yêu với Vũ. 

Trong cuộc trò chuyện, Thư nói với chồng: "Từ giờ, cả nhà chỉ còn mỗi mình anh là rể thôi. Nên nếu làm được chuyện gì khiến bố yên tâm thì anh giúp tôi với nhé". Dường như cảm nhận được sự chân thành của Thư, Vũ cười và gật đầu.

Thư sau đó sợ Vũ nghĩ mình đang gây chuyện. Cô giải thích bản thân không có ý gì liên quan đến chuyện tiền bạc. Đáp lại, Vũ cười hiền và trêu vợ: "Biết rồi cô à! Mệt ghê". 

Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi được nhiều khán giả bàn tán. "Đôi này sớm muộn gì cũng yêu nhau thật chứ không chỉ còn là một bản hợp đồng nữa", một khán giả bình luận.

Trích đoạn cũng có cảnh tiết lộ Khải đã ngồi tù. Khi được Huệ vào thăm, Khải nói lý do không nhận 700 triệu đồng của Huệ: "Sau này nếu có gặp lại, tôi vẫn ngẩng mặt nhìn em, tôi không muốn mình mang danh bán vợ".

phim Ve nha di con anh 2
Khải đã biết "ăn năn hối cải" sau những lỗi lầm của mình.

Huệ cũng gửi lời xin lỗi Khải vì những lời khiếm nhã mình đã từng nói với anh. Khải xác định giờ hai người không còn liên quan đến nhau nhưng vẫn muốn biết ngoài sự ghê tởm, khinh rẻ, trách nhiệm, có khi nào Huệ dành cho anh một chút tình cảm?

"Ngoài ghê tởm, khinh rẻ, trách nhiệm, có khi nào em có một chút tình cảm với tôi không?", Khải hỏi Huệ qua cửa kính của nhà giam. Hai người giờ đã không còn là vợ chồng. Câu hỏi của Khải được nhiều khán giả bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng Khải thực ra cũng là một nhân vật đáng thương.

'Về nhà đi con': Thư dằn mặt Vũ, đuổi việc nữ thư ký sexy

Không chấp nhận được cảnh nữ thư ký sexy làm việc cạnh chồng, Thư yêu cầu Vũ ngay lập tức đuổi việc nhân viên.



Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm