Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Về nhà đi con' tập 66: Nhã hôn Vũ đắm đuối, Thư ôm con khóc

Trong những diễn biến tiếp theo của phim, Nhã đã đưa Vũ vào tròng còn Thư lại tỏ ra yếu đuối và muốn buông xuôi.

'Về nhà đi con': Vũ bị Nhã đánh gục, khóa môi đắm đuối Nhân vật Vũ đã không thể cưỡng lại sự tấn công của Nhã (Quỳnh Nga) trong tập 66.

Theo trailer tập 66, mối quan hệ giữa Vũ và Nhã ngày càng thân thiết, không còn chỉ là đối tác kinh doanh như trước đây. Sau khi nghe chuyện Nhã từng bị bạn trai phản bội, Vũ bắt đầu quan tâm Nhã nhiều hơn. Anh ân cần chăm sóc, động viên cô vượt qua nỗi đau quá khứ. Cuối cùng, cả hai cũng có nụ hôn chính thức đầu tiên, sau màn Nhã cưỡng hôn Vũ ở quán bar.

Trong khi đó, Thư ở nhà một mình, ôm con khóc. Tâm lý của bà mẹ mới sinh, cộng thêm tình cảm dành cho Vũ sâu đậm hơn, khiến cô càng đau khổ.

Ve nha di con tap 66 anh 1
Anh Thư khóc nhiều sau khi sinh con. 

Dũng, bạn thân của Vũ, một lần nữa tỏ ra bức xúc khi chứng kiến thói trăng hoa của anh này. Dũng cảnh cáo Vũ: "Rồi còn mày, còn tao, mày sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa, ích kỷ, tham lam. Khi nào mày với Thư kết thúc, rất có thể tao sẽ là người đầu tiên xếp lốp. Không đùa".

Hiện, nhiều khán giả ủng hộ cặp Thư - Dũng, đồng thời quay sang "ném đá" Vũ - Nhã. Người xem cho rằng Dũng là người tốt, không lăng nhăng như Vũ và có tình cảm thật lòng với Thư.

"Đây không phải lần đầu tiên Dũng đề cập chuyện thích Thư. Mình ủng hộ cặp này. Thật đáng tiếc nếu như kết phim, đạo diễn vẫn để Vũ quay về với Thư. Tình cảm giữa hai người này sẽ khó để xây đắp lại", thành viên mạng Thu Thảo bình luận.

Khán giả Lâm Trang nêu ý kiến: "Nếu Vũ qua đêm với Nhã thật thì không xứng đáng được tha thứ. Vũ phải trả giá. Cái kết phù hợp cho nhân vật này là không có được cả Thư và Nhã. Nhã cũng từng bị anh ta phản bội trong quá khứ".

Ve nha di con tap 66 anh 2
Nhân vật Nhã và Vũ đang khiến khán giả bức xúc. 

Một tình tiết khác cũng đang khiến khán giả tranh cãi là liệu Nhã có đúng là Kim. Nếu đúng, những nút thắt trong phim lại đơn giản quá. Ngoài ra, người xem đặt câu hỏi chẳng lẽ trí nhớ của Vũ quá tệ đến mức không có chút nghi ngờ gì sau khi nghe câu chuyện của Nhã. Bởi cách đây 10 năm, khi đang yêu Kim, anh đi du học và chia tay cô.

Trong làn nước mắt, Nhã kể: "Những gì em nhận được chỉ là sự giả dối. Chưa đầy một tháng, anh ta đã có người yêu mới. Ở nơi xứ lạ, em không quen ai, tiếng không biết, tiền không có. Em bị lạc, bị ức hiếp và bị tai nạn.

Khi tỉnh lại ở bệnh viện với cơ thể và trái tim bị hủy hoại, anh ta hoàn toàn không biết. Em thật sự căm hận là anh ta vẫn sống vui vẻ, còn em khổ sở và biến mình thành con người như thế này. Chỉ vì em yêu anh ta".

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm