Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Về nhà đi con’ tập 69: Nhiều khán giả khóc cùng ông Sơn

Cảnh ông Sơn nuốt nước mắt vào trong vì thương con gái đã gây xúc động mạnh mẽ. Nhiều khán giả chia sẻ rằng họ đã khóc cùng nhân vật.

'Về nhà đi con' tập 69: Ông Sơn ngậm đắng nuốt cay vì Vũ phản bội Thư Không muốn làm con gái buồn trong ngày sinh nhật, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) cố giấu nước mắt dù biết Vũ (Quốc Trường) ngoại tình.

Tập 69 phim truyền hình Về nhà đi con ngay từ khi giới thiệu trailer đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình vì có cảnh ông Sơn (Trung Anh) bắt gặp con rể ngoại tình.

Lên sóng tối 19/7, tập phim thực sự đã để lại nhiều cảm xúc đối với người xem sau một thời gian bị nhận xét là giảm nhiệt, đuối sức.

Ve nha di con tap 69 anh 1
Nhã giả bệnh để Vũ không thể dự sinh nhật của Thư.

Chiêu trò của Nhã

Trong tập 68 phát sóng trước đó, Vũ (Quốc Trường) đã lấy lại thiện cảm của khán giả truyền hình với cảnh nhìn Thư (Bảo Thanh) say đắm. Sau đó, Vũ cũng đã xin lỗi và thể hiện sự quan tâm đối với vợ. Nhiều người kỳ vọng Vũ sẽ “thay tính đổi nết”, quên Nhã (Quỳnh Nga) để vun vén với Thư.

Nhưng những diễn biến trong tập 69 lại cho thấy điều ngược lại vì Vũ đã không thoát khỏi tay Nhã.

Theo đó, trong cuộc nói chuyện với Dũng (Anh Vũ), Vũ bắt đầu có thái độ quan tâm đến Thư. Khi Dũng nói: "Cố nốt cho qua dự án này đi rồi thanh lý ngay em Nhã cho tao nhờ!", Vũ chợt nhớ sinh nhật của vợ.

Dường như Vũ đang có ý định tạo một điều gì đó bí mật dành tặng cho Thư. Tâm lý của Vũ thậm chí còn khiến Dũng ngạc nhiên. "Quan tâm thế! Tưởng sắp ly hôn, tôi định nhảy vào hôi của đến nơi!", Dũng nói với Vũ.

Vũ sau đó gọi điện về cho mẹ của mình để thông báo về việc vợ chồng anh sẽ không ăn cơm ở nhà. Vũ quyết định đưa Thư về nhà đẻ tổ chức sinh nhật, đúng như nguyện vọng của cô.

Nhưng đáng nói, cuộc nói chuyện qua điện thoại của Vũ đã bị Nhã nghe thấy. Nhã ngay lập tức bày mưu phá đám.

Buổi tối, khi Vũ chuẩn bị đưa Thư đến nhà ông Sơn, anh bất ngờ nhận được điện thoại của Nhã. Nhã thông báo về việc cô đang rất khó chịu, bị đau bao tử và cần anh đến gấp.

Sau phút lưỡng lự, Vũ quyết định vẫn đưa Thư về nhà nhưng vừa đến cổng, anh nói phải đi gấp có việc và sẽ trở lại ngay. Đúng lúc đó, ông Sơn về đến nhà. Thấy xe của con rể chuyển bánh, ông Sơn quyết định đuổi theo.

Ve nha di con tap 69 anh 2
Ông Sơn chứng kiến cảnh Vũ thân mật với Nhã.

Theo Vũ đến khách sạn mà Nhã đang ở, ông Sơn đã chứng kiến cảnh Vũ đang bón đồ ăn cho Nhã. Ông Sơn ngỡ ngàng không nói nên lời, Vũ vội chạy theo.

“Con gặp chẳng qua vì công việc”, Vũ giải thích. Đáp lại, ông Sơn hỏi: “Thư có biết chuyện này không”. Không đợi Vũ trả lời, ông Sơn nói tiếp: “Tôi hiểu rồi, anh có thể không quan tâm đến Thư nhưng tôi là người đẻ ra nó. Thư giả vờ không biết chuyện gì, thôi, cứ để cho nó giả vở hết hôm nay đi. Anh cũng đừng nói gì với nó cả”.

Nói xong, ông Sơn bước đi. Vũ lặng người đứng đó, trong khi Nhã thản nhiên ngồi ăn cháo. Vũ sau đó đến cổng nhà ông Sơn nhưng không dám mở cửa.

Ông Sơn nuốt nước mắt vào trong

Ở trong nhà, ông Sơn, Huệ, Dương đang tổ chức sinh nhật cho Thư. Huệ, Dương và Thư đều không biết chuyện gì đã xảy ra. Cả ba cũng say sưa ăn uống vui vẻ. Chỉ có ông Sơn là đau đớn.

Ông không thể nói ra sự thật, cũng không thể khóc trước mặt các con. Nước mắt người cha chảy vào trong đầy đau đớn. Ông nhìn Thư rưng rưng thương xót. Phim kết thúc với cảnh đôi bàn tay ông Sơn vuốt má con gái mình. Thư như dần hiểu ra một chuyện gì đó, còn ông Sơn đứng dậy và bước đi.

Ve nha di con tap 69 anh 3
Ông Sơn đau đớn, nuốt nước mắt vào trong.

Diễn xuất của nghệ sĩ Trung Anh trong vai ông Sơn thực sự gây xúc động. Người cha ấy cũng như bao người cha thầm lặng khác trong xã hội này. Một người kiệm lời, thường không có nhiều câu từ hoa mỹ. Một người sẽ nuốt nước mắt vào trong, sẽ nhận mọi tủi hờn, đau khổ để con mình được hạnh phúc, được thoải mái.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả chia sẻ rằng họ đã khóc khi nhìn thấy đôi mắt của ông Sơn. Những giọt nước mắt của sự đồng cảm với nhân vật, và cũng là những giọt nước mắt cảm ơn đấng sinh thành của mỗi người.

‘Về nhà đi con’ tập 68: Vũ yêu Nhã hay Thư?

Vũ đã xin lỗi Thư và nhìn cô với ánh mắt đầy ân hận. Nhưng anh cũng vẫn ở bên và dành mọi sự quan tâm cho Nhã.




Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm