Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ quyến rũ của sao 'Supergirl' từng bị bạn trai bạo hành

Melissa Benoist trở thành nỗi nhớ nhung của đấng mài râu bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô có làn da trắng hồng, bờ môi mỏng hờn dỗi dễ quyến rũ người đối diện.

nhan sac dien vien supergirl anh 1
Trong đoạn video đăng ngày 27/11, diễn viên Melissa Benoist kể cô từng bị bạn trai cũ bạo hành đến gãy mũi và xước một bên mắt. Người này còn ghen tuông vô cớ, xem trộm tin nhắn và kiểm soát công việc của Benoist. Ngôi sao 8X muốn chia sẻ câu chuyện của mình để khuyến khích những phụ nữ đang rơi vào cùng hoàn cảnh can đảm lên tiếng.
nhan sac dien vien supergirl anh 2
Melissa Benoist sinh năm 1988. Cô là ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ nổi tiếng nhất với vai Kara Zor-El trong loạt phim truyền hình Supergirl. Tạo hình của Benoist là cô nàng mạnh mẽ, khoác áo choàng cùng váy đỏ và quan trọng nhất là biểu tượng Siêu Nhân trên ngực. Tác phẩm này đã giúp Benoist ba lần nhận giải Teen Choice.
nhan sac dien vien supergirl anh 5
Không chỉ diễn xuất, Benoist còn thu hút sự quan tâm bằng những thước ảnh gợi cảm, đầy khiêu khích. Cô từng khiến khán giả bàn tán xôn xao khi chụp ảnh nude trên du thuyền.
nhan sac dien vien supergirl anh 6
Ngôi sao 31 tuổi có gương mặt nhiều đốt tàn nhang, đường nét hài hòa và xinh đẹp. Trong khi rất nhiều mỹ nhân ưu chuộng trào lưu tiêm filler để bờ môi đầy hơn thì Benoist vẫn giữ nguyên dáng môi mỏng dỗi hờn của mình.

Mỹ nhân ‘Supergirl’ từng bị bạn trai kém tuổi bạo hành đến gãy mũi

Melissa Benoist kể rằng cô từng bị người yêu đánh đập, kiểm soát đời sống cá nhân lẫn công việc trong thời gian dài. Đây là nguyên nhân khiến cô quyết định chia tay đối phương.











Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm