Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ rạng rỡ của top 10 ‘cô gái của nắng’

Xuất phát từ cuộc thi "Truy tìm cô gái của năng", 10 hot girl khắp mọi miền đất nước khoe sắc lung linh dưới nắng khiến cư dân mạng không khỏi ngây ngất.

Gây xôn xao từ lúc chiêu mộ thí sinh, cuộc thi Truy tìm cô gái của nắng do nhãn hàng Bioré UV tổ chức đã bước vào chặng nước rút với việc chọn ra được 10 gương mặt ấn tượng nhất từ hơn 400 bức ảnh gửi về dự thi. Với tiêu chí tìm ra những cô gái tự tin, rạng rỡ tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời, cuộc thi được xem như một lời khiêu khích đến những cô gái vốn luôn xem nắng như "kẻ thù không đội trời chung".

Để có được những bức ảnh lung linh, top 10 thí sinh đã trải qua thử thách khó khăn là chụp ảnh liên tục giữa trời nắng gắt. Ban đầu, các cô gái còn e dè bởi nỗi sợ da cháy rát và sạm đen vì nắng, nhưng với sự hỗ trợ của sữa chống nắng bảo vệ da hoàn hảo Bioré UV, các thí sinh đã nhanh chóng bắt kịp với thử thách và không còn xem ánh nắng mặt trời là nỗi ám ảnh khủng khiếp. Được trang bị lớp chống nắng “kiên cố” với SPF 50+ và PA+++, các cô gái đều tự tin khoe dáng dưới ánh nắng với làn da được bảo vệ khỏi sự tấn công của tia UV và vi khuẩn trong không khí, cũng như không còn lo ngại da đọng vết trắng bệch hay nhờn rít vì đổ mồ hôi.

Chính nhờ sự an tâm làn da được bảo vệ hoàn hảo đó, cả 10 cô gái đều đã thoải mái để thể hiện mình trước ống kính. Cùng chiêm ngưỡng vẻ rạng rỡ của các thí sinh dưới nắng, qua góc máy của nhiếp ảnh gia trẻ Đông Phong.

Hoàng Thị Hồng Thúy
Hoàng Thị Hồng Thúy
Phan Đỗ Yến Nhi
Phan Đỗ Yến Nhi
Phan Phạm Mai Vy
Phan Phạm Mai Vy
Nguyễn Thị Quỳnh Giao
Nguyễn Thị Quỳnh Giao
Nguyễn Thị Thu Phương
Nguyễn Thị Thu Phương
Trần Thị Lộc Uyển
Trần Thị Lộc Uyển
Lâm Hải Yến
Lâm Hải Yến
Lâm Thị Thu Hồng
Lâm Thị Thu Hồng
Lê Tuyết Nhi
Lê Tuyết Nhi
Nguyễn Ngọc Thanh Quyên
Nguyễn Ngọc Thanh Quyên

Ai trong số 10 gương mặt rạng rỡ này sẽ giành danh hiệu "Cô gái của nắng" với giải thưởng lên đến 10 triệu đồng? Kết quả sẽ có sau khi tổng kết các lượt bình chọn tại đây. Người tham gia bình chọn còn có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ Bioré UV.

Tư liệu: Bioré

Lo dien 5 co gai xinh dep 'da sang nhe tenh' hinh anh

Lộ diện 5 cô gái xinh đẹp 'da sáng nhẹ tênh'

0

Vậy là vòng I cuộc thi "Biore - Da sáng nhẹ tênh" đã khép lại. Sau 2 tuần “cạnh tranh khốc liệt” với từng phiếu bình chọn, ban tổ chức cuối cùng đã chọn được 5 cô gái xinh đẹp có số bình chọn nhiều nhất.

Bạn có thể quan tâm